Chapter 18

493 15 0
                                    

Jenny's POV

Napagod ako, Kaya maliligo na ako bago matulog. HAys! Oo nga pala papanoorin ko pa 'Yong ipinasa ni angel kanina. Ano Kaya yon??.

Katatapos ko lang maligo at ready to sleep na, buti nalang hindi masyadong nagluko ang mga anak ko.

Kinuha ko sa may lamesang  malapit sa higaan ko ang cp ko,upang panoorin ko 'yong link about sa tsismis.

I click and open the link, ano to? Si stell may kasamang babae. Ayon sa nakasaad dito sa link,humor gf niya daw?.what the hell!! , bakit ganito?, Kaya siguro hindi na siya  pumupunta  kay angel para mag tanong about sa akin dahil dito.

Ba't ang sweet nila, sino Kaya ito??.

Nako!!, Sinasabi ko sayo stell. pag ako na inis hindi mo talaga makikita ang mga anak mo.

Naiinis ako sa nakikita at mababasa ko,. Matagal na pala silang  nakikita ng media na magkasama. Pero bakit hindi ko nakikita ito?. Sabagay hanggang YouTube lang naman ako.

Nawala ang antok ko sa napanood ko, Kaya I want to confirm it. Inistalk ko ang social account ni stell.

Nag Download ako ng Instagram ko at pictures ng mga baby ko ang profile, Sana hindi niya mahalata.

Twitter ulit at gano'n na naman ang profile ko. I followed him and I stalked his account.

Totoo nga ang tsismis marami silang pictures ng babae na mag kasama. Yes, maganda siya  bagay talaga sila.

Ni like ko lahat ng pictures Nila at 'Kong pwede ko lang dukutin si stell sa screen ay ginawa  ko na.

Sabagay wala naman akong magagawa, kinalimutan na nga niya ako. Wag Kang assuming self! , walang kayo....

Kinabukasan, Nagising ako sa iyak ng mga kambal. Alla!, alas 8 na Pala ng Umaga. Kaya naman Pala umiiyak na, gutom na sila. Minadali ko ang pag hilamos at  pumaroon sa kanila.

Dali-Dali Kong kinuha ang mga anak ko at pinatahan.minsan talaga nahihirapan ako Lalo na Kung sabay silang umiiyak. Nahihiya na ako kila papa kasi wala man lang akong naii ambag sa bahay at sila pa bumibili sa lahat ng pangangailangan ng kambal.

Ang Sabi naman Nila, Kaysa kumuha kami ng mag aalaga At magkaroon pa ng problema.

Agad ko naman silang napatahan at ngayon ay pinapaliguan ko na sila. Mas tahimik talaga si Alejandro kaysa Kay Alex. Ang cute talaga Nila mana sa ama at syempre may ambag naman ako noh.

Pinakain, nilaro saka pinatulog ko sila bago ako mag linis sa bahay. Hays, buhay single mom is really hard.

Naglilinis ako sa kwarto naming mag iina ng tumunog ang cp ko. Kaya agad ko namang tinignan Kong  sino iyon.baka kasi may sasabihin si papa.

OMG?!!!!! He followed me back on Instagram and Twitter. Hindi naman siguro niya mapapansin ang profile ko. Kamukha ng kamukha pa naman niya ang kambal. Isa lang ang naka post sa account ko kasi kagagawa lang kahapon. Ni like niya iyon at Napa ngiti naman ako sa tuwa.

Kahit papaano eh gumaan ang paki ramdam ko. Sa nabasa at napanood ko kahapon.

Sana hindi pa kami  Huli pag uwe namin ng mga anak ko. Pag nakita ko nang na abot na niya ang  mga pangarap niya ay uuwe kami, at Sana lang talaga tanggapin niya kami.

Nagmumuni muni ako sa may Sala nang may tumikhim Kaya napalingon ako. Si papa Pala ito.

"are they sleeping? ", Tanong ni papa.

"Yes, papa so I was able to clean the house". Napangiti si papa, gusto nya kasi nilalaro ang dalawa.

Minsan nagtatanong siya about sa father ng kambal, kaya sinasabi ko nalang na Maki kilala din Nila pag dating ng araw.

Ang bait lang talaga Nila, I'm really so blessed to have them.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon