Jenny's POV.
Nagising ako ng mga alas 2 ng madaling araw dahil naiihi ako, Nakatulog Pala ako kaninang naglalaro ang kambal.
Napa tingin ako sa tabi ko at Sina kambal na natutulog ang nakita ko. Ang sarap ng tulog nila, humihilik pa nga sila ng mahina haha.
Napansin ko naman na wala si stell sa bandang gilid ng kama. eh kanina lang ay katabi niya ang kambal. Siya rin siguro ang nagpalit sa kambal dahil naka pantulog na ang mag ito.
Napangiti ako sa Ginawa ni stell, parang mag asawa na talaga kami ayiieeehhh...
Wag munang mag assume self baka mausog..
Tumayo ako Para mag banyo dahil hindi pa ako nakapag hot bath kanina at Para umihi narin. nagulat ako nang buksan ko ito at napatakip agad ako sa mata sa naabutan ko. Si stell ay napalingon naman na parang tangang nakangisi sa akin.
Nag sesepilyo siya at ang kanyang pang ibabang parte ng katawan ay natakpan lang ng tuwalya.
"I'm willing to take a bath again babe,pag gusto mo lang naman".
"lumabas kana stell, Tama na 'yang kamanyakan mo. Matutulog pa tayo."sabi ko naman sa kanya at kunwaring sad naman daw siya haha.
Lumakad siya Palapit sa akin saka hinila niya ako Palapit sa katawan niya at saka bumulong.
" but now that you're here, I think it's time for claiming my rewards earlier".
"Ano ka ba?, bitawan mo nga ako. Yang kaibigan mo oh, nanunusok. sige na please", nauutal Kong paki usap sa kanya pero hindi siya nakinig. Binuhat niya ako Papasok sa may shower at saka binuksan ito.
"ang lamig,ano ba stell. Wait nga, tanggalin ko muna damit ko. Ang excited mo naman masyado, awat na, lumayo ka muna at mag huhubad lang ako".
"No need babe, ako na ang mag huhubad sa'yo, ganito ba?" Sabi niya saka pinata likod ako at dahan dahan niyang ibinaba ang zipper ng damit ko shit!!. May nararamdaman talaga akong bukol sa may pwetan ko.
Isinunod niyang ibinaba ang panty ko at dahan-dahan niyang ibinaba sa may paa ko. Ang bra ko ang sumunod nitong tinanggal.pagkatanggal niya nito ay pinaharap niya ako sa kanya.
Naiilang ako sa mga titig niya.
I can see lust in his eyes, nako napatingin ako sa ibabang parte ng katawan niya, Shem!!, ba't parang mas lumaki ang kaibigan niya sa baba.
Kinakabahan ako ngayon, matagal narin kasi mula nong last na ano namin.
Hinawakan ko ang ang manoy niya Kaya napapikit naman siya. Ang sarap niyang tignan.
pataas, Pababa ang kamay ko sa manoy niya Kaya napapa ungol siya.Mas inigian ko pa ang paglaro sa manoy niya Kaya mas lumakas ang ungol niya.
"babe, Tama na lalabasan na ako pag pinagpatuloy mo pa Yan."
"Diba Sabi ko rewards, so heto na Bebe, na miss rin kasi kita ng sobra". Sabi ko na nakahawak parin sa ano nya.
"I miss you too babe, don't torture me with your hands, let's do more interesting than this", namamaos niyang Sabi sa akin saka hinalikan ako ng marahas.
Nag hahalikan kami na parang uhaw na Bata,ramdam ko ang desire niya sa akin.
Sinasabayan ko naman ang pag halik niya, Mas aggressive na stell ang nasa harapan ko ngayon.
Huminto siya saka pinata likod Kaya napahawak naman ako sa tiles, parang alam ko na ang gagawin niya.
Ipinatuwad niya ako kunti, saka dahan-dahan niyang ipinasok ang alaga niya. Shit!! Masakit, Tinanpal ko ang pwet niya gamit ang isang kamay ko.
"stell, dahan-dahan naman, masakit Kaya."
"mawawala din Yan mamaya babe," Sabi niya sabay gumagalaw ng marahan sa likuran ko.
Napapapikit naman ako sa sakit at sarap na nararamdaman ko, syempre masikip din ako, saka lumaki at tumaba naman yung manoy niya.
Mas binilisan na niya ang pag ulos niya Kaya napapa ungol ako sa sarap, hindi nga kami nalalamigan sa shower dahil sa init ng nararamdaman namin ngayon.
"ahhhhh, ahhhhh, ahhhhh, Stell bilisan mo pa malapit na ako". Ungol ko sa kanya.
"as you wish babe", pagka Sabi niya no'n eh binilisan nga niya hanggang Sa may nararamdaman na akong lalabas.
"ahhhhh, ahhhhh, malapit na talaga ako. Cge pa stell,".
"babe, sabay tayo, ahhhhhmmm, ahhhhh," ungol naman niya.
"ahhhhhhhhhhhh, uhhhmmm, ahhhhhh" ungol ko ulit dahil nalabasan na ako at nanginginig ako sa sarap.
Mukang malapit narin siya kasi naririnig ko ang bawat malalalim na hininga niya sa may tenga ko.
Makalipas ang ilang bayo niya ay napa ungol ulit siya Kaya napahawak talaga ako nang maigi sa tiles sa lakas ng bayo niya. Shit!! Ang wild niya this time.
"ahhhhhhhh, ahhhhh, ahhhhh, Jen Ilove you."sabi niya saka napakagat sa tenga ko. Hindi sakit ang naramdaman ko Kung hindi sarap.
Mabibilis na paghinga namin ang naririnig namin pag katapos ng tagpong iyon.
Pinaharap niya ako sa kanya saka hinalikan ang bawat parte ng mukha ko. At napapikit naman ako sa ginagawa niya.
Nung Huminto siya ay nagkatitigan kami at saka nagkangitian.
"I'm happy Jen, salamat sa pag hintay at pag unawa sa akin. Ikaw talaga siguro ang Naka tadhana sa akin Kaya nakuha mo akong hinintay kahit nahihirapan kana noon.I'm so happy to have you and the boys."napangiti naman ako sa kilig sa sinabi niya Kaya hinawakan ko siya sa mukha.
" wala akong pinagsisisihan sa Ginawa ko stell, worth it naman ang paghihintay at pag mamahal ko sayo,kung hindi naman ako pinalad na magustuhan mo ay magiging masaya parin ako dahil binigyan mo ako ng kambal na kamukha mo".
"Ilove you bebe ko, ngayon, maniniwala na akong pwede palang mainlove ang IDol sa isang fan. And I'm so proud to say that I'm one of the luckiest fan in the world". Binuhat niya ako pagka Sabi ko no'n. Para akong Bata sa lagay ko haha.
Pag katapos ang dramang iyon eh naligo kami sabay, at humirit pa talaga siya ng second round Kaya halos hindi ako makalakad nung matapos kami.
Dahil sa sakit ng katawan ko ay Nakatulog akong basa ang Buhok Ko, hindi ko na Alam ang next na Ginawa niya. Basta ang alam ko masaya ako bago matulog.
BINABASA MO ANG
Hiding The Babies Of Celebrity Idol
RomanceSorry Kung wala ako noong mas kailangan mo ako. at Kung nalaman o Alam ko lang na buntis ka noon kayo ang pipiliin ko. Sana bigyan mo ako ng chance to stay with you 'till the end.