Chapter 30

556 17 0
                                    

Jenny's POV.

Mag dalawang taon na ang kambal ngayon,pero wala parin stell  na nag paramdam.

Sabi naman ni angel ok na siya, at bumalik narin siya sa pag perform. pero ni tawag o text wala man lang akong natatangap o natanggap galing sa kanya.

Pag tinatanong ko naman ang mama niya,wala daw siya sa bahay nila o di Kaya tulog siya. Gano'n nalang ba kami ka walang halaga sa kanya.

Uhhmmmffff, bahala siya sa buhay niya.

Nag luluto kami ngayon ng mga handa ng kambal, sinadya talaga ng mga kuya ko na wag pumasok sa trabaho nila.

Gusto nila akong tulungan dahil naaawa narin sila, karamihan kasi sa mga hinahanda namin ay filipino foods.

Nagustuhan narin kasi ng mga ka workmates ni papa pag may okasyon ang mga filipino dish.

Minsan pa nga nag re-request sila kay papa na pag lutuin ako. Abodo, ang mas pinaka paborito nila.

Spaghetti,adobo,kare-kare at pancit- bihon, ang niluluto namin. Tapos na ang iba, bihon nalang ang lulutuin namin.

Balak Sana naming isabay ang binyag ng kambal, pero mas gusto ko naman na makadalo ang papa nila sa especial na okasyon na iyon.

Wala pa namang mga bisita Kaya mamaya ko nalang papaliguan ang mga Bata. Ang likot narin kasi nila, lalo't nakaka takbo na sila.

Si papa, ang nagbabantay sa kanila ngayon. si Kuya Blaze ang taga hiwa ko ng mga rekado,Si Kuya Blake naman ang nag aayos sa labas.

Konting ayos nalang naman, kasi natapos ko narin 'yong iba kanina.

Tapos na kaming mag luto, Kaya papaliguan ko na ang mga Bata. Sina kuya muna ang bahala dito sa kusina at labas.

Nakaligo na ang kambal at binibihisan ko na sila, napapangiti ako sa kanila. Magka iba sila ng ugali, ang Isa tahimik, ang Isa naman sobrang ingay at likot niya.

Habang lumalaki sila, Stell na stell na talaga ang mga itsura nila. Pati sa nunal ni Alex parehas sila.

Masaya parin ako kahit hindi kami kompleto,at hindi ko alam kung mako-kompleto pa kami.

Paano kami makompleto kung nakalimut na 'ata ang papa nila.madalang narin kasi ako manuod sa kanilang group, naiinis kasi ako sa kanya.

Biruin mo hanggang ngayon wala man lang pakiramdam,. hays, bahala siya kung iyan ang gusto at makaka pagpasaya sa kanya.

Ngayong nakaka alala na siya, wala parin. Buti pa nung may amnesia siya maiintindihan ko pero ngayon at OK na siya. Pero wala parin balak magpa ramdam.ano yon?, wala lang?.

Lumabas na kami ng mga Bata, at ang ganda ng decorasyons nagawa ni kuya.maraming balloons, tapos sa lamesa dinikitan niya ng malaking fosters ng batman at spider man at ang cake na two layers na may style Spiderman.

Meron ding mga pictures ng kambal na naka tarpaulins. wow!, ang bongga naman ng kuya ko. Hindi ko alam na ganito pala ang pinag kakaabalahan niya kanina dito sa labas.

Tumakbo ang mga Bata kay Kuya, at napa talon-talon sila sa ginawa ni niya.

"tito, it's good". Rinig Kong Sabi ni Alex sabay turo sa mga designs at sa cake.

"thanks kiddo," Sabi naman ni Kuya saka ginulo ang Buhok ng kambal.

"tito, not my haiy", bulol na Sabi ni Alex, kaya mas lumakas ulit ang tawa ni Kuya.

Nakangiti naman si andro na nakatingin lang sa kanila.kaya Napangiti rin ako, minsan ko lang kasi makita na ngumiti ang anak ko na iyan.

Mas gusto niya kasi ang naglalaro mag Isa,ang Isa naman ay kabaliktaran ang ugali haha.

Maingay, malikot at mapag-asar, pero siya naman ang iyakin haha.

Sobrang Saya ko talaga sa mga anak ko, they're my happiness and my everything.

Napansin ko Pala, bakit hindi tumawag si angel simula kahapon?.

Uso ba ang amnesia sa kanila?, nako! Pati ba naman siya nakalimutan na ang birthday ng kambal.

Pina pasok ko muna ang kambal at naupo sa sala kasama si papa.

Call center narin 'ata work ni papa haha,Napa iling nalang ako papuntang kusina. Ang weird kasi nilang lahat.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon