Chapter 43

551 11 0
                                    

Jenny's POV

Ilang linggo ang makalipas Pag katapos ng kasal namin ng west sa America ni stell. Ay umuwi na Kaming buong pamilya sa Pilipinas.

Sumama sila papa for vacation in two weeks, pero kami Nila stell ay dito na talaga kami sa Pinas maninirahan.

Gusto kasi ni stell dito kami ikasal ng simbahan, hindi naman ako tumutol dahil dito ko din gustong maikasal.

Napag desisyonan din naming lahat nung namanhikan sila stell sa amin na kailangan na namin maikasal sa  madaling panahon at Para Isabay narin ang binyag ng kambal.

Gaya ng Sabi ko noon hinding-hindi ko papabinyagan ang kambal na wala ang papa nila.

Ayaw ko naman kasing ikasal na bundat,at Para narin makapag Sama na Kami sa iisang bubong ni stell. Bumibisita lang kasi siya sa dating bahay namin ni mama.

Pag wala silang mga programs or events ay doon lang siya sa bahay mag hapon, mas maselan kasi ako Ngayong mag buntis.

Minsan nga nataong  may event sila stell ng 3 days sa malayong lugar at bigla nalang akong naiiyak dahil sa pagka miss sa kanya.

Minsan naman pag andito siya sa bahay, pinapauwi ko agad siya pag napapangitan ako sa kanya.at parang ang amoy niya ang nagpapasuka sa akin.

Sabi ko sa kanya, maligo siya araw-araw dahil ang baho niya sa pang amoy ko. Sabi naman niya araw-araw naman din siya naliligo.

Pag tinutupak naman ako ayaw kong mawala siya sa paningin ko, kulang na nga lang eh Pati pag ihi ko sumasama siya.

Buti nalang talaga matiyaga siya sa amin, never akong nakarinig ng kahit anong reklamo galing sa kanya.kahit tungkol sa mga Bata, hands on talaga siya.

Nararamdaman at nakikita ko sa mga galaw niya ang pag papahalaga niya sa aming mag iina.pero syempre kahit Marufoc naman ako sa kanya. Hindi ako nag papa ano sa kanya hangga't hindi nya ako pakasalan.

Noong una wala sa utak ko 'yon, pero nang Mai-suggest sa akin ni angel yon ay Sinunod ko naman.para may trill daw Kay stell haha. Loka-loka din kasi yung kaibigan Kong iyon.

                  Wedding Day

Today is our very exciting and most awaited celebration with Jen.Ako na yata ang pinaka Masayang Tao sa balat ng lupa ngayon, dahil ikakasal na ako sa taong mahal na mahal ko.

JAH is my best man and the rest of the boys is my groomsmen, nandito na ako ngayon sa may altar at nababalisang hinihintay ang bride ko.

Ganito Pala talaga ang feeling ng  ikasal sa harap ng maraming Tao,Masaya at thankful ako dahil binigyan ako ng panginoon ng isang mabait at maunawain na magiging asawa, 3 months palang ang tiyan ni Jen Kaya sobrang nahihirapan  ako minsan sa moods wings niya.

Minsan ang clingy niya pero ang mas pinakamalala sa paglilihi niya, ay yung paalisin ako dahil mabaho daw  ako. Samantalang kaliligo ko naman, hindi ko tuloy maintindihan  siya minsan. Pero kahit gano'n man nanatili parin ako sa tabi niya.

Ngayon din ang binyag ng kambal, pinag sabay na namin dahil iyon ang gusto ng buntis, sinunod ko lahat ng gusto niya ukol  sa kasal.mahirap na baka hindi ako pag bigyan mamaya haha.

Napangiti naman ako sa naisip ko, ilang buwan nadin kasing kaibigan ko si celibacy.

Kinakaya ko naman noong hindi ko ulit  nakita si Jen, pero ngayon parang ang hirap mag hintay. Ito narin siguro ang Isa sa rason Kung bakit pinamadali namin ang maikasal, dahil miss na miss na namin ang isa't Isa.

Napabalik ako sa realidad ng biglang bumukas ang malaking pintuan ng simbahan at pagtugtug ng kantang beautiful in white. napatuwid naman ako ng tayo sa gulat at halo-halong nararamdaman.

Jen is really beautiful in her wedding dress, ang Ganda niya talaga at bagay na bagay sa kanya.flower girls at ring bearer ang unang pumasok, Hindi ko na napansin ang ibang Tao. Dahil sa kanya lang ako Nakatingin.

Nakangiti naman siyang Nakatingin sa akin, Alam ko naiiyak siya sa mga  oras na ito Kaya nginitian ko rin siya.

Nang makarating na sila ng papa niya sa harap ko ay nag mano ako Kay tito.

"please love my daughter the way I love her, I trust you son. don't break her heart,Ok?."sabay tapik niya sa balikad ko at saka inilahad ang kamay ni Jen.

" stop crying babe, tahan na. Paano tayo nakaka honeymoon agad pag papatagalin natin", bulong ko sa kanya dahil humihikbi siya na nakayakap sa akin.

Pag katapos niyang umiiyak ay sinimulan na ni father ang seremonya.

Kinakabahan ako sa vow ko, wala akong nai-prepare pero sa sabihin ko nalang kung anong nararamdaman ng puso ko.

Si Jen ang unang magsasalita Kaya mas gumaan ang pakiramdam ko.

"HI my Bebe stell, sorry pero hindi ko na pahahabain ang message ko sayo.nagpapasalamat ako sa diyos dahil ikaw ang ibinigay sa akin. Marami man tayong nasayang na panahon Para magsama. Ang importante ay kung anong meron tayo ngayon. Diko lubos akalain na ang kinababaliwan Kong artist ay magiging asawa ko na, hindi man ako ang  naging 1st love mo. Proud naman ako dahil ako ang huli mo."napahinto siya dahil sa umiiyak na naman siya.

"Ilove you so much stell, your my everything and of course our kids.hindi  ako kasing ganda ng mga nakasasalamuha mong artista pero ako parin ang pinili mong mahalin. Sorry Kung hindi ko agad nasabi ang tungkol sa kambal noon😭😭😭. Ang nasa isip ko noon ay ang kalagayan mo, ayaw Kong maging sagabal sa pagtupad ng mga pangarap mo."ilang ulit ko nang narinig sa kanya iyon pero naiiyak parin ako. Bilib din kasi ako sa kanya, sinulo niya ang pagpapalaki sa kambal Para sa kapakanan ko.

"always remember that I will always love you 'till the last breath of my life,hindi ng-hindi ako mapapagod na mahalin ka, alagaan at intindihin ka. ako naman ang gagawa sa dating ginagawa ni angel sa mga events ninyo."huminto siya sa pagsasalita na nakangiti sa akin. Pero na bigla ako ng sumigaw siya .

" I LOVE YOU Stell!!!!!,"tawanan ang mga Tao sa Ginawa niya. Si angel naman ay napahagulgul sa upuan niya, Para talaga silang mag kambal.

" frenny, bakit Sabi mo hindi mo hahabaan, bakit ang tagal mong natapos diyan". Sigaw ni angel na kinatawa na na naman ang mga bisita haha.

Napa tingin ako sa best man ko at napailing nalang siya sa sinabi ng girlfriend niya haha. Hindi ko lubos maisip Kong paano sila nagkakasundong dalawa.

It's my turn so, medyo kinakabahan pa din ako.

" babe, thank you for everything you've done for me. I know, you've been through a lot before. Kinaya mong pinalaki ang mga anak natin kahit wala ako at nang dahil do'n, I salute you. Hindi ko lubos maisip Kung ano ang mga paghihirap mo noon. So, I'd like to say sorry for that babe. Hindi sapat ang salitang salamat sa mga nagawa mo Para sa akin at sa pamilya natin. Ikaw na ang nakita Kong pinakamatatag at pinaka maunawain na Tao sa Mundo. Mahal na mahal kita and the kids, madadag dagan na naman ang anak natin Kaya nag papasalamat ako sa'yo at sa panginoong diyos. Thank you so much and I love you so much wife."

" You may now kiss the bride"anunsyo ng pari Kaya agad ko siyang hinalikan sa labi. I've been craving for her kiss since last three months so, hindi ko na patatagalin ito.

Nag palakpakan ang mga Tao nang halikan ko siya.

"I Love You wife, I'm ready for later. Don't make me wait longer babe OK!, I really miss you so much."bulong ko sa kanya pag katapos ko siyang halikan.

" Manyak!, patulugin mo ng maaga ang mga Bata Para Maka iskor Karin ng maaga haha".napangiti ako ulit sa kanya saka hinalikan ulit siya.

Matapos ang halikan namin ay tumakbo ang kambal papunta sa amin, Kaya binuhat ko silang dalawa.

Pag katapos ng kasal ay binyag naman ng kambal ang nangyari. Ninong nila lahat ng ka grupo ko,siguraduhing lang nilang hindi maging kuripot sa kambal. Kung hindi  makakatikim sila sa akin, mga kuripot din kasi sila  Pwera Kay Jah.

Natapos ang kasal at binyag ay dumeretso na Kami sa hotel Kung saan gaganapin ang wedding Reception at sa kambal narin.

Masayang natapos ang celebration at sobra kaming nagpapasalamat ng asawa ko sa mga  taong dumalo.

       Epilogue na ang next guys.
                 💙💙💙💙💙💙.





Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon