Chapter 10

612 17 0
                                    


Stell's POV.

Nagising ako nang maaga dahil sa likot niyang matulog. Napangiti nalang ako sa nakikita ko, Maganda siya kahit walang make up. Hindi ko alam ang magiging reaction niya mamaya pag gising niya.

Ako ang naka una sa kanya at hinding hindi ko ito makakalimutan. Hindi ko alam ang nararamdaman ko sa kanya pero nagagandahan ako sa kanya at nakakalimot ako pag  siya ang kasama ko.

Siguro hintayin ko muna siyang  magising bago ako aalis sa kama. Nakakatuwa siya, ganyan Pala siya matulog, Nakanganga kunti ang
bibig niya.

"Good morning, how was your
Sleep?". Nakatitig lang siya sabay hawak sa mukha ko Kaya napangisi nalang ako.

"Good morning too" tatayo Sana siya pero alam ko hindi niya Kaya, dahil sa nangyari kagabi. so, binuhat ko nalang  papunta ng  banyo.

"OK na ako dito thanks".

"Just call me if you need me OK?". She just nodded.

Pa biyahe na kami pauwi, pero wala parin siyang imik. hindi ko alam Kung ano o paano ko siya kakausapin. It's  really awkward, Damn!!, What  should I do?...

"uhhm, salamat sa paghatid at ingat sa biyahe pauwi, cge baba na ako".

"  Wait, uhm Jen, can I see you  nextime? You know, when we have time or can I get  your number?. if  it's just OK to you"? Parang nauutal Kong Sabi sa kanya damn!, I hate this feeling and I don't know what is it.

" yup of course, just wait".

Ibiginay niya cellphone nya Kaya, I saved my numbers to her contacts.
Sabay abot sa kanya. Pag hakbang niya pa lang tinawag ko na naman siya. Kaya napahinto sabay lingon sa akin.

" Jen, I'm sorry for last night and  I don't know how to interact to you. So, I want to apologize for what happened, I'm your first so at least say something".

"Don't feel sorry, dahil ginusto ko din naman 'yon. I can push you if  I don't really  want it too. But I Didn't right?, So don't feel guilty about it.

Cge pasok na ako, ingat ka and see you when I see you".

I don't know what to feel right now. Kaya sinundan ko na lang siya ng tingin hanggang maisara niya ang pintuan.

"Damn!  She's my first too, Kaya bago sa akin ang mga ganitong paki ramdam. Masaya ako na  guilty sa nanyari. I should stop my lust for her last night" Napa sulyap nalang siya ulit sa bahay ni Jen bago siya pumasok sa kotse niya saka Pina harurot ito.

"oh Dre!. Bakit parang natatae yang mukha mo?".pang iinsulto ni Josh sa akin, Nakakainis itong taong to daming nakikita.

" wala ako sa mood makipag biruan  sa iyo. so please, Stop annoying me and smirking like a idiot".Tinawanan lang ako ng loko Kaya nilayasan ko nalang siya.

Isang lingo na pero hindi ko  pa  na text si Jen. nakatingin lang ako sa cp ko ng biglang tumunog ito. When I open it, a text message from her saying "hi".

So I text back her a "hello.. And how are you?".

"I'm good" Text back niya ulit, so, I decided to call her. In just a second, she answered it.

"hello ano ginagawa mo??".

"Resting, 'coz we're just finished our dance practice. How about you?". I asked back.

" breaktime from work".

" can I call you later?, Pag tapos na work mo. ".

" Ok pag  nasa bahay nalang ako, cge at may gagawin lang ako. Maya nalang ulit stell".sabay end call nito Kaya napangiti na lang ako.

Naging busy kasi kami lately dahil sa
Bago naming kanta, kailangan maganda ang kalalabasan nito.sana magustuhan ng mga fans namin.

"pre, una na ako sa inyo". Sabi ko sa mga ka group ko na busy din sa ka dot2 ng cp at  Parang naglalaro 'ata sila.

" OH, anak andyan kana Pala, meryenda ka nalang diyan. May tira kami Para sayo diyan sa lamesa".

"cge MA!, bihis lang ako".

Pagka tapos ko mag meryenda kanina. natulog ako, sobra din kasi yung  pagod namin kanina. Anong oras Kaya lalabas si Jen?.

Mag alas singko na Kaya naisipan Kong bumaba Para uminom ng tubig.
Pero Napahinto ako sa naririnig ko.

" Mama nakunan daw si ate Lorraine kagabi". Narinig Kong Sabi ng kapatid ko na si steff. Sa narinig ko hindi ko alam ang dapat kong maramdaman.

Gusto Kong Puntahan si Lorraine, pero baka ipag tabuyan niya lang ako. Nalilito ako, naaawa ako na hindi kay Lorraine.

" tumahimik ka nga diyan, baka marinig ka ng Kuya mo, Alam mo naman na nasasaktan parin siya".

Oo aaminin Kong mahal ko parin si Lorraine hanggang ngayon, Hindi naman basta-basta mawawala yon.

Ano Kaya ang nangyari??.

Should I call Lorraine to ask about it??, Ano ba  naman ito nakakalito.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon