Jenny's POV.
OMG! Nag like si stell sa post ko na pictures ng mga kambal,nakangiti akong tumungo sa higaan ng kambal. At ang saya ko lang talaga ngayon.
Alam mo Yong tipong kagigising ko lang tapos heto ang bumungad sa akin😊😊😊😊.
I'm really happy, hinalikan ko ang mga Bata sa pisngi at laking gulat ko ng mag mulat ang mga mata nila.
"MA-MA". Rinig Kong Sabi Nila, Kaya napatili ako sa saya. Pinang gigilan ko ang mga pisngi nila sabay niyakap. Ang Saya ko talaga ngayong araw.
Binuhat ko sila Isa - Isa saka Inilagay sa walker Nila. Hindi pa kasi sila makalakad ng malayo. Pero pag nasa Sala sila pinapabayaan ko silang mag aral sa paglalakad.
"Good morning my babies". Sabi ni Kuya Blaze sabay gulo sa Buhok ng kambal.
Si Kuya kasi ang medyo malapit sa Bata. Si Kuya Blake naman masyadong maraming trabaho 'yon Kaya hindi siya masyadong nakaka bonding sa kambal.
"HI, there sister".
"HI Kuya, can you stay with them for a while Kuya. I will just cook something for breakfast." aniya ko Kay Kuya.
"yeah! Sure and take your time" Sabi niya.
Nagluto ako ng bacon, hotdog at fried rice Para sa aming lahat. Ang sarap ng ganitong pakiramdam na kumpleto kami sa hapag kainan. Sila Kuya ang taga subo sa kambal. Ang Saya nilang tignan habang sinusubuan sila ng mga Kuya ko. Medyo tabahin ang kambal Kaya minsan pinang gigilan ng mga taong nakakakita sa kanila.
Pag katapos naming kumain niligpit ko ang mga kalat sa hapag kainan saka pinaliguan ang mga kambal at papatulugin. Mamaya nalang akong mag hugas pag tulog na sila. Pinapatulog ko talaga sila sa tanghali Para Maka pag trabaho ako sa bahay.
Napa tulog ko na ang kambal Kaya time to clean the house, Inuna ko ang pag hugas, linis sa Sala saka nag laba.
Minsan lang ako nag lilinis sa kwarto nila Kuya at papa, kasi ayaw nila na mapagod ako masyado sa pag lilinis. Ang importante daw ay ang kambal Kaya heto lang ang mga araw-araw Kong trabaho.
Nag papahinga ako sa kwarto namin nang may tumatawag.
Si angel ito, ano naman Kaya ang sa sabihin ni angel? . Baka mamaya pag ka aning lang niya Kay Jah.
"Hello!! Jen!! Anjan ka ba?," Kung Maka sigaw naman ito.
"OO!!, bakit ka ba kasi naninigaw?". Tanong ko sa kanya pero nagulat ako sa sinagot niya.
"frenny, si stell...."
"bakit?, at anong si stell?, Magsalita ka at sabihin mo Kung anong nangyari angel!!!."
"nasagasahan siya kanina lang, may nakita daw siyang Bata na masasagasahan sana. Kaya ayon tumakbo siya at sinagip ang Bata Kaya siya ang nabangga ng kotse."nanlumo ako sa narinig at nabitawan ang phone ko.
" hello, Jen andyan ka ba pa??". Rinig Kong sigaw niya sa phone Kaya pinulot ko ang cp saka itinapat sa tenga ko. Nanghinhina parin ako, kailangan Kong makita si stell.
" kumusta siya angel?, OK lang ba siya?, ano!! Magsalita ka,Please angel."napahagulgol na ako, gusto Kong ilabas ang sakit na nararamdaman ko.
"hindi ko pa alam sa ngayon kasi wala pa namang sinasabi si Jah sa akin, update kita pag may malaman ako frenny."
" cge angel, titignan ko Kung makakauwi ako. Basta balitaan mo ako,Please angel." nagmamaka awang Sabi ko sa kanya.
"ok frenny, ingat ka at pakatatag ka at mag dasal tayo na Sana ok lang siya".pinatay na niya ang tawag
"God, please...sana wag niyong paba bayaan ang ama ng mga anak ko". Dasal ko habang nakaluhod sa altar namin sa bahay. Buti nalang hindi Nagising kanina ang mga Bata sa iyak ko.
Masyado akong nalulungkot sa nangyari. Kailan ko siyang mkita, Kung kina kailangang dalhin ko ang mga anak ko. Dadalhin ko sila Para magkita kita na sila.
Tina tawagan ko si papa at sinagot naman niya ito.
"Papa, we need to go to the philippines. Please papa, I'm begging you, book a tickets for us papa." hikbi Kong Sabi Kay papa
"why??, what happened??."
"Twin's father is in the hospital now, he had an accident this morning."
" OK, I will book a tickets but please sweetie calm down. Everything will be alright, OK?".
"OK, papa and thank you!."
Pinatay na ni papa ang tawag kasi nasa work daw siya. Nag banyo lang daw siya Para sagutin ang tawag ko. Sana mapadali ang pag uwe naming mag iina.
"Kayo nalang po bahala sa amin sa susunod na araw,Panginoong diyos".dasal ko ulit saka pumunta sa kwarto Para mag empake.
BINABASA MO ANG
Hiding The Babies Of Celebrity Idol
RomanceSorry Kung wala ako noong mas kailangan mo ako. at Kung nalaman o Alam ko lang na buntis ka noon kayo ang pipiliin ko. Sana bigyan mo ako ng chance to stay with you 'till the end.