Chapter 34

540 12 0
                                    

Stell's POV.

Pababa na ako galing sa kwarto ng kambal, pero hindi ko makita si Jen sa Sala.

Siguro nasa kusina pa siya,kaya sinilip ko naman sa may kusina kung an'don pa siya.

Nasa may lababo siya, naghuhugas ng mga Plato.

Wala pa akong balak na magpakita  sa kanya, I'm still enjoying the view. Napailing nalang ako sa ginagawa ko.

Malaki ang binagbago ni Jen, mas tumaba siya ng kunti, at bagay naman sa kanya.

Young niya maging nanay, ang sarap siguro sa pakiramdam ang pag pagsilbihan niya ako in the future.

Sana nga ay pagbigyan niya ako,patapos na siya kasi magpupunas na siya ng kanyang kamay.

Tumikhim ako Kaya napaligon siya sa may gawi ko,tinitigan niya muna ako bago nag Salita.

"kanina ka pa ba diyan?," nauutal niyang Sabi Kaya napangiti ako.

"Yup,bagay pala talaga sayo maging mommy", napangiwi siya sa sinabi ko haha.

"tayo na, sa sala nalang tayo mag usap." Sabi nya saka linampasan ako.

Sinundan ko siya papuntang sala,umupo ako sa medyo malapit sa kanya.

Sa totoo lang nerbios naman ngayon ang aking  nararamdaman.

"Jen/stell," sabay naming Sabi, Kaya napatawa kami pareho.

"ikaw na mauuna", Sabi niya sa akin.

Napatikhim muna ako bago nagsalita, napaharap naman siya sa akin.

This is it stell, do your best for your family.

Pang palakas loob Kong Sabi sa sarili ko.

"Jen, sorry Kung hindi kita agad na alala, sorry sa mga pag kukulang ko sa inyo ng kambal.sorry  Kung wala ako noong  mga panahon na kailangan mo ako, Kung nalaman o alam ko lang na buntis ka noon kayo ang pipiliin ko. Please give me a chance to stay with you 'till the end.

"Plese give me a chance to be a father of  twins, Alam ko marami akong pagkukulang sa inyo Kaya gusto ko bamawi sa inyo."

Pumunta ako sa harapan niya at lumuhod sa harapan niya, "Please Jen give me a chance".

Nakatitig lang siya sa akin Kaya hindi ko alam ang nasa isip niya sa mga oras na ito. Pagbibigyan niya Kaya ako?.

"Stell, wag mong gawin iyan kung tungkol lang sa mga Bata, you can be always their father.mga anak mo naman sila eh,Kung hindi mo". Hindi ko na pinatapos ang sinabi niya.

"Jen, I love you!, hindi ko ito gagawin ng dahil lang sa kambal. Gagawin ko ito dahil mahal kita!!.maniwala ka naman oh". Umiiyak Kong Sabi sa kanya.

"Mahal mo ako?," may pag alinlangang niyang tanong sa akin.

"Yes, Ilove you since the day you left, Huli na nung mapagtanto ko Kung gaano ka importante sa akin. Sorry Jen but I'm into you now, I will chase you, if  you run away from me."seryusong Sabi ko sa kanya.

May mga luhang umaagos sa mga mata niya, nakatulala parin siya hanggang ngayon.umupo ako sa tabi nya at saka yinakap siya nang napakahigpit.

" Jen, tell me that you love me too. please, Hindi ko na Kaya pag mawala kayo sa akin.just give me a 'lil bit time to fix everything,kung hihilingin mong mag quit ako sa trabaho ko. I'm willing to do it, just give me a chance, to prove my love for you." nakayakap ko paring  Sabi sa kanya.

Umihikbi naman siya Kaya hinahagod ko ang likod niya.

"Hindi mo kailangang gawin iyan stell,and to answer your question."kumalas siya sa pagkakayakap niya sa akin.

" I will always Love you too bebe, you're my IDol, my strength whenever I'm weak, you're always be my Bebe stell and thank you for loving me too. Akala ko never na magiging tayo and I'm very thankful to you for coming here for us."napayakap ako sa saya ko sa kanya.

This is the best day of my life, Masaya ako kasi mahal din Pala ako ng mahal ko.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon