Chapter 41

498 11 0
                                    

Jenny's POV.

I month na ang nakakalipas mula nang umuwi Sina stell sa Pilipinas, through phone muna kami sa ngayon dahil Medjo busy pa siya sa career niya. Kaya mas maganda Kung pansamantalang dito muna kaming mag iina. Napag usapan narin namin na this year gaganapin ang aming kasal at binyag narin ng kambal sa Pilipinas.

So, maybe sa mga susunod na buwan ay uuwi narin kami sa Pilipinas, gusto ko narin kasing makasama si stell. Lately, gustong gusto ko siyang makita na nakasimangot. Sobra akong natutuwa pag inaasar ko siya haha. Gusto ko tuloy kurutin ang mga pisngi nya saka hawakan ang mga yummylicious abs niya.

Shit!!, pinagnanasaan ko na naman ang taong malayo sa akin, ang layo pa naman niya ngayon uhhhmfff. I miss kissing him and teasing him too kaya kailangan talaga sa madaling panahon eh makakasama ko na siya.

Bigla- bigla nalang kasing gusto ko siyang makasama na kahit araw-araw naman kaming nag video call.

Iba din kasi pag katabi ko at nahahawakan ko siya, nagiging manyak na tuloy ako.

Nakatulog na ang kambal Kaya maglilinis na ako ng katawan Para nakatulog narin, kanina pa ako naghihintay sa call ni Bebe ko. Pero Nakatulog na't lahat ang kambal, wala parin hanggang ngayon.

Bahala siya pag hindi siya tumawag ngayon. Nakakainis!!,gusto ko pa naman makita ang mukha niya. Lalo na sa may pisngi niya na  may mole, ang cute kasi eh parang Kay Alex.

Pumasok ako sa banyo na wala talaga akong nahintay na tawag galing sa kanya. Baka may babae na siya?,Tanong Ko sa sarili ko.

Subukan niya lang gawin 'yon tatadtarin ko nang pinong-pino ang manoy niya, Kung lulukuhin niya ako. Ano siya, sinuswerte.

Pagka labas ko ng banyo ay natulog na ako kaysa mag hintay sa wala.

Kinabukasan nagising ako sa isang tawag Kaya agad ko naman itong itinapat sa tenga ko.

"babe, how are you and the kids?,"hindi ko siya sinagot kasi naiinis parin ako sa kanya.

" BABE???,"bahala at manigas ka diyan.

" Jen, please mag Salita ka naman oh.May pinuntahan kasi kami kahapon na party with my group mates. Sorry na, Kung hindi ako nakatawag kagabi.mag Salita ka naman oh!, Miss na miss pa naman kita. "

" Miss mo naman Pala ako bakit hindi ka man lang nag paalam o tumawag bago ka pumunta!!!. Naiinis ako sa'yo, walang hiya ka. Pinapaiyak mo tuloy ako, akala ko may nakita ka ng iba 😢😢😢." napaiyak ako sa inis ko sa kanya. Kung ano-ano nalang kasi pumapasok sa isip ko, lalo't Sabi niya may pinuntahan siyang party. Paano pag Nakakita siya ng mas sexy at maganda sa akin😢😢😢😢.

" Jen, bakit ka umiiyak?. Please don't cry, may nagawa ba akong mali sa'yo?. Sabihin mo naman oh", may Patanong tanong pa talaga siya ha!.

"stell, siguro kailangan muna natin hindi mag kausap sa ngayon. Naiinis Talaga ako ngayon sa'yo!!!," pagka Sabi ko no'n ay naduduwal akong tumakbo papuntang banyo.

Ano ba naman ito, umagang umaga ganito ang pakiramdam ko, sumabay pa talaga sa pagka inis ko Kay stell.
 

Pag katapos Kong magsuka ay bumalik ako sa kama at hindi pa Pala pinatay ni stell ang tawag.

"Jen!!!!, ano ba!!!.asan kana ba!!!??, sagutin mo naman ako oh!".sinagot ko naman siya.

" Wag ka munang tatawag sa akin, naiinis ako sa boses mo. Sige na at nasusuka na naman ako, bye!!". Hindi ko na hinintay ang sa sabihin niya, pinatay ko agad sabay takbo na naman sa banyo Para magsuka.

Makalipas ang ilang oras ay parang alam ko na nag rason Kung bakit ako nasusuka at naiinis nalang bigla.

Ang lokong Bebe stell ko, parang Naka 3points na naman. Ganitong-ganito Kasi ako noon sa kambal.

Humanda ka stell, pag ito kambal ulit ipapakapon na kita!!.

Hapon na at ngayon ko balak mag pa check up, na taon namang off ng Isa sa Kuya ko Kaya Pinabantayan ko muna sa kanya ang kambal.

Si stell naman, hanggang ngayon ay hindi ko binubuksan ang cp ko. Manigas ang titi niya diyan, nakakainis talaga siya. Mas inuna pa niya talaga ang party kaysa sa akin hhmmfff.

Nandito na ako sa tapat ng isang hospital at sa dati kong OB-GYN ako magpapa check up.

Nag tanong ako sa isang nurse Kung nakaduty ba ngayon si doctora at oo naman daw.

Agad naman akong tumungo papunta sa kwarto ni doctora at naabutan ko itong may ginagawa sa table niya.

Napangiti siya pagkakita nya sa akin Kaya nginitian ko naman siya pabalik.

"HI Doc, I'm here again and I think I'm pregnant."

"Ok Mrs.and  I think, its been 2 years since the last time you came here. So, it's OK to get pregnant in that gap."

Pag katapos ng ilang examination ay napag alaman ko ngang buntis na naman ako. Napangti ako sa tuwa, Kaya naman Pala naiinis ako lately Kay stell haha. Kawawa naman siya, pero magdusa parin siya, hindi naman kasi nag paalam Para hindi na ako nag hintay.

"congratulations Mrs. You're 1 month pregnant!, and like what I said before don't get stressed and always drink your vitamins. And eat healthy foods OK!."

"ok Doc and thank you", usal ko bago umalis sa room niya.

I'm really happy and excited at the same time. Bukas ko nalang tatawagan si stell Para magtanda siya.











   










Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon