Stell's POV.
Nandito na naman ako sa harap ng restaurant Kung saan nagtratrabaho noon si Jen.tatanungin ko na naman si angel Kung may balita na ba ka'y Jen. Damn! I really miss her, it's been more than 1 year pero hindi ko pa alam kung nasaan siya. Bakit maski kaibigan niya di Alam kung saan siya napunta.
"HI angel, may balita kana ba?". Tanong ko sa kanya pero iling lang sagot niya.
"Give me your number Para pag may malaman ako tungkol sa kanya tatawagan kita, pabalik - balik ka na kasi dito eh wala naman siya. Sa totoo lang naaawa narin ako sayo. Hindi ko alam ang naging ugnayan ninyo ni Jen pero nararamdaman ko mahalaga na siya para sa iyo." totoo naman sinabi niya Mahalaga na sa akin si Jen. Simula may nangyari sa amin ang dami ng nagbago. Confused ako dati sa nararamdaman ko pero alam ko ngayon, sobra na siyang mahalaga sa akin.
" Akin na cp mo para ako na mag save", Sabi niya Kay angel.
"stell, pwede mag tanong or favor?," Ano naman Kaya yon?.
"anong tanong or favor?". tanong ko sa kanya.
" may number ba si Jah sa'yo?, Kung meron naman pwede ba mahingi.promise hindi ko sa sabihin na sa iyo ko nakuha, Cge na stell plz....." pagmamaka awa niyang Sabi.
Naku! Mukhang madadali ako Kay Jah nito pag nagkataon, Kung hindi lang siya kaibigan ni Jen hindi ko gagawin ito. Ibinigay ko naman sa kanya pero sinabihan ko siya na wag na wag ako isasali pag nabuking siya.
" Cge, Stell salamat at don't worry pag may alam na akong tungkol Kay Jen ta tawagan kita agad.".
"Cge angel salamat at ingat".pabalik na ako sa sasakyan.
Ang ingay naman niya hanggang dito naririnig parin tili niya,Napailing nalang ako.
Nandito na ako sa loob ng kwarto ko na nagiisip. Pag gusto 'Kong mapag Isa dito ko gusto mag stay.
Yup, unti-unti ko narin na aabot ang aking pangarap pero alam ko hindi ako gano'n kasaya. May kulang sa akin. Simula nawala si Jen never narin ako nag intertain ng girl except Lorraine.
Nagising narin si Noreen sa pagka coma niya.sobra daw niyang pinag- sisihan ang mga nagawa niya sa akin.
Natukso lang daw at napagod mag hintay, Hindi ko din naman siya masisisi kasi totoo naman na nawalan ako ng oras Para sa kanya.
Hindi ko naman inaasahan napagod na pala siya. OK naman kami na sa ngayon pero as a friend nalang. Wala na akong maramdaman na pagmamahal sa kanya simula 'nong bigla nalang naglaho si Jen.
Mahal ko na siguro na si Jen kasi Hinahanap hanap ko ang presensya niya. Kahit noon pa man ay magaan na ang pakiramdam ko sa kanya.
"Jen magpakita kana oh, Miss na miss na kita. kahit hindi mo na ako papan sinin basta makita lang kita ulit," Bulong ko sa hangin.
Nasa gano'n ang lagay ko nang may tumatawag. Si Lorraine, ano Kaya sa sabihin niya?.
"Stell, busy ka ba mag papasama lang Sana ako papuntang bayan",Rinig ko sa kabila ng linya.
"Lorraine, pwede bukas nalang pagod kasi ako eh. Pagka tapos nalang ng rehearsal namin bukas OK???".
"OK".Tapos pinatay na niya ang tawag.
Matutulog nga ako na pagod kasi kami kanina sa pag practice.
BINABASA MO ANG
Hiding The Babies Of Celebrity Idol
RomanceSorry Kung wala ako noong mas kailangan mo ako. at Kung nalaman o Alam ko lang na buntis ka noon kayo ang pipiliin ko. Sana bigyan mo ako ng chance to stay with you 'till the end.