Jenny's POV.
Mag 3 months na ang dinadala ko, Masaya ako dahil kasama ko na sila papa.Buti nalang at hindi sila nagalit 'nong nalaman nilang buntis ako.
Oo, umalis ako na hindi ko Naka usap si stell. Napa aga naman kasi ang pag dating ni papa noon sa Pilipinas.
"kumusta na Kaya ang papa mo anak?",Tanong ko habang hinahaplos ang tiyan ko.
Miss na miss ko na si stell, sobra akong nahihirapan dahil sa kalagayan ko. Siya kasi 'ata pinaglilihian ko, buti nalang may youtube at fb page sila dahil pag gusto ko siyang makita Pina panuod ko mga videos Nila.
Tumatawag ang kaibigan ko Kaya sinagot ko ito.
"kumusta Kana diyan frenny?, OK ka lang ba?. Si bebe stell mo Para nang tangang pabalik - balik dito. Ayaw ko naman sabihin kung nasaan ka".hindi ako makapaniwala sa sinabi ni angel.
" pagka alis mo dito sa Pinas pumunta siya dito at hinahanap ka, Kung nakita mo lang mukha niya nung nalaman niyang wala kana. Maaawa ka talaga frenny", Anong gagawin ko?, naiiyak na naman ako.
"Ano pang sinabi niya sa iyo?".
"Wala na, pero once a week siya pumupunta dito, "bakit naman ang sipag niya? .
" wag kang mag tagal diyan frenny ha, miss na rin kasi kita eh". Umiiyak ang loka, ako din naman miss na miss ko na kalokahan niya.
"oh siya sige frenny, mukhang na gising pa Ata kita, nakita ko kasing Naka online ka Kaya tinawagan kita".
"OK, ingat ka diyan at wag ka nang Malungkot magkikita pa naman tayo", sabi ko nalang sa knya.
Natapos na ang usapan namin Kaya itinuloy ko ulit matulog.Minsan talaga pag sinusumpong ako na gigising ako ng maaga.
"Papa, can you buy for me some mangoes when you go home, I'm really craving since yesterday." napangiti si papa sa sinabi ko.
" OK, sweetie just stay here and don't do anything could harm to both of you. Ilove you sweetie and wait for your mangoes."
Pagka alis ni papa nag luto ako ng fried rice and bacon, sakto mamaya kakain din mga Kuya ko. Mga tulog pa kasi sila,Pang Gabi kasi ang work Nilang dalawa.
Kaka kain ko lang ng biglang nasusuka ako Kaya tumakbo ako pa banyo.mukhang papahirapan ako ng anak ko, pero Kaya ko naman sabay haplos sa tiyan ko. Maligo na rin ako kasi amoy Suka ako.
Ganito lagi routine ko Kaya nasasanay narin ako. Balang araw mag kikita din tayo stell. Sana pag- uwe ko available ka pa at natupad mo na ang mga pangarap mo.
BINABASA MO ANG
Hiding The Babies Of Celebrity Idol
RomanceSorry Kung wala ako noong mas kailangan mo ako. at Kung nalaman o Alam ko lang na buntis ka noon kayo ang pipiliin ko. Sana bigyan mo ako ng chance to stay with you 'till the end.