Chapter 17

494 11 0
                                    

Jenny's POV.

A Few months ago

Kabuwanan ko na ngayon, Kaya kailangan 'Kong mag lakad lakad Para
Hindi ako mahirapan pag lumabas na si baby.

Actually,hindi ako nag pa ultra sounds para surprise. Sana kamukha ni stell ang anak namin Para gwapo or maganda.

Nanunuod ako ngayon dito sa may Sala ng mga videos ng SB19. Kahit paulit ulit ko nang napanood ay natutuwa parin ako. Addictive kasi mga videos Nila Kaya pag gusto ko makita si stell dito na lang ako umaasa sa panonood ng YouTube.

Masaya ako dahil unti unti na silang sumisikat, Sana makapunta sila dito sa America.pupuntahan ko talaga sila o papanoorin pag nagkataon na andito sila. They deserved what they received. Iyan ang rason Kaya mas pinili ko nalang lumayo muna Para sa pangarap niya.

Ang galing galing niya talaga, "baby Sana makuha mo in the future ang talent ng papa mo". Sabi ko sabay haplos sa tiyan ko.

"balang araw Makikita din natin ang papa mo." napangiti ako sa sinabi ko, ang Saya siguro pag Makikita o makasama namin siya.

Papunta Sana ako sa banyo Para umihi nang maramdaman ko ang biglang pag sakit ng tiyan ko.

"ahhhww!!!,", napahiyaw ako sa sakit ng tiyan ko.

Pinilit 'Kong lumapit sa may telephone Para tawagan si papa .

"Papa, ahhhm, I need you, please bring me now in the hospital!!", Nasigawan ko pa tuloy ang papa. Ang sakit na, tapos mag Isa pa ako. Lumabas ang mga Kuya ko kanina Kaya wala akong kasama.

"OK sweetie, wait for me and relax OK, you can do it. Don't worry, I'm always here for you". Medyo kumalma ako sa sinabi ni papa.

May sasakyan na dumating Kaya alam ko si papa na iyan.Pinilit 'Kong
lumakad upang salubungin siya.hinalikan niya ako sa noo saka siya tumakbo papunta sa kwarto ko para kunin' Yong bag ko.

"You can do it sweetie, relax, inhale, exhale.Do it sweetie, you really need it." talagang ginawa ko, kasi nasa sasakyan palang kami ay ang sakit na talaga ng tiyan ko.

Pagka dating namin sa hospital tumawag agad ng nurse si papa. Ipinasok agad ako ng mga nurse sa Operation Room.

" calm yourself Mrs. And push ok".

"OK Doc". Sabi ko sabay umiri, ang sakit pero kakayanin ko Para Kay baby.

"push again Mrs., you can do it, I can already see the child head". Sa narinig ko, umiri ako ng napakalakas hanggang Sa may narinig akong iyak.

" a baby boy", Rinig Kong Sabi ng doctor.

Napaiyak ako sa narinig ko, pero sumasakit na naman ang tiyan ko Kaya napahiyaw na naman ako sa sakit.

"Push again Mrs.", so umiri na naman ako ng umiri hanggang Sa nakarinig ako ulit nang iyak ng Bata. Nawalan ako ng Malay pag kariing ko no'n.

Nagising ako nang may marinig akong nag uusap . Si papa Pala, kinakausap ang Isa sa nurse.

Pagkaalis ng nurse ay nag Salita ako Kaya narinig ni papa.

"Papa, where's my babies?". Tanong ko kay papa Sabi niya nasa pediatrician room pa sila. Excited ako na makita ang mga anak ko.

"do you need something sweetie ?".

"water papa, I'm thirsty". Agad niya naman akong binigyan ng tubig.

Kasalukuyan

Masaya ako kasi natupad 'Yong hiling ko, kamukha nga Nila ang papa Nila. Iyong Isa may nunal sa pisngi na parang Kay stell at Yong Isa wala. Iyon palatandaan ko sa kanila kasi magkamukhang mag kamukha talaga sila.

Pinangalanan ko sila ng Alexander at Alejandro.

Malapit na silang mag 1 yr. Old Kaya nakakatayo na sila, nakakatuwa silang dalawa Lalo na si Alex. siya Yong may nunal sa pisngi Gaya ng papa niya. Maingay siya Samantalang si Alejandro saka lang mag iingay pag gutom o nakaihi o Naka popo siya.

Napaliguan ko na sila Kaya nilagay ko sila sa crib.maglalaro lang sila diyan hanggang Sa matapos ko ang mga gawain ko. Minsan naman pag tinitupak sila hindi ako makatrabaho sa bahay.

Nagliligpit ako sa may Sala nang makarinig ako ng tawag. Si angel tumatawag kaya sinagot ko.

"HI frenny, asan yong dalawang gwapong inaanak ko?," Tanong niya sa akin.

"Nando'n sila sa kwarto,naglalaro."

"bakit mo naman iniwan baka mahulog sila!".sabi niya Kaya sinagot ko naman.

"hindi sila mahuhulog kasi sinisilip ko naman sila, malapit lang naman sila sa akin." OK lang naman ang sagot niya.

"pinapanood mo parin ba sila stell frenny?".

"Oo naman, love of my life ko Kaya yon. bakit mo nga Pala na tanong?". Balik tanong ko sa kanya.

" eh Malay ko ba sa ka busy mo na ngayon ay Hindi mo na sila napapanood".sa Gabi ako nanood bago ako matulog.

"frenny, Alam mo na ba 'Yong tsismis?".

"anong tsismis?". Tanong ko naman sa kanya.

"ayaw Kong sabihin, ipapasa ko nalang Yong link ikaw na ang humusga". Ano naman kayang tsismis na sinasabi niya? Hanggang Sa may matanggap akong message galing sa kanya.

"goodnight frenny, oh! Ayan basahin mo. Kalma lang OK!, good night ulit frenny and ingat always.I miss you so much muahh". Rinig ko bago niya pinatay ang tawag.

Panoorin ko nalang mamayang Gabi bago ako matulog, kailangan Kong bilisan ang pagligpit kasi papakainin ko pa ng mga Bata.

Ano Kaya Yung tsismis 🤔🤔.
Ingat always guys💙💙💙.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon