Chapter 35

569 17 0
                                    

Jenny's POV.

Sobrang Saya ko talaga ngayon, nakayap parin ako sa kanya. Hindi pa ako nakaka move on sa narinig ko galing sa kanya.

OMG! Mahal niya rin Pala ako!!, gusto Kong tumili pero nahihiya naman ako lalo na't gabi na.kumalas ako sa pagkakayakap namin saka tinitigan siya.

Hinaplos ko ang mukha niya at napapikit naman ito, Shem...ang swerte ko naman sa taong 'to, ang gwapo niya talaga my goshhh.....

Dumilat ang mga mata niya Kaya napahinto ako nang magsalita ito.

"I'm real Jen, this is Real,don't worry hindi na kita iiwan. Kung gusto niyong sumabay sa amin pauwi sa Pinas,ipagpapasalamat ko ng marami iyon sayo."tahimik lang akong nakikinig sa kanya.

"Pero kung ayaw mo pa it's still ok for me. Ang importante ay OK na tayo,sabihin mo lang ang magiging decision mo para alam ko ang susunod na gagawin. Thank you Jen and I Love you".kinilig ako sa sinabi niya Kaya sinagot ko siya.

"I Love you too stell, sorry pero sa ngayon hayaan mo muna akong maka usap sila papa. Kailangan Kung sabihin sa kanila ang ano mang magiging decision ko." ngumiti siya saka hinila ako palabas.

Nandito pa kasi sa labas ang mga kasama niya at mga Kuya ko. Napakagat labi naman ako sa Saya kasi magka hawak kamay kaming lumabas.

" ehem, mukang OK na kayo ha?, Naka HHWW na kasi kayo eh hahaha". Kantyaw nila sa amin, Nakahawak kamay parin kaming umupo at mas lalong hinigpitan pa niya ang pagkakahawak sa kamay ko.

"Yup, we're OK now and thank you guys for all your supports for me" Sabi nya sa mga ka grupo niya at napangiti naman ito sa akin.

"Tama na ang drama,let's celebrates and get drunk 'till we can't walk haha".Masayang Sabi ni Josh sa amin.

Tawanan at kantyawan ang aming ginawa, kahit hindi naman masyadong naiintindihan ng mga Kuya ko sige parin sila haha.

Lasing na ang mga kasama namin, kami lang yata ni angel ang medyo tipsy. Silang lahat ay maingay na at Kung ano-ano na ang lumalabas sa mga bibig nila.

Si angel naman ay kanina pa niya pinapahinto si Jah, pero ayaw naman ni Jah Kaya hinayaan na lang ni angel.

Nakangiting Nagkatinginan kami ni angel, Alam ko kahit hindi man niya masabi sa akin. Masaya siya Para sa akin, walang kasing Saya ko talaga ngayon. Sana maging OK na lahat Para amin ni stell.

Malalim na ang Gabi at mga lasing na talaga ang mga kasama namin, inalalayan ko ang mga Kuya ko Para pumanhik na sa Kani - kanilang kwarto. Inalalayan din namin ni angel ang iba dahil lasing na talaga sila.

Nahuli si stell kasi ako nalang ang aalalay sa kanya,niyugyog ko siya Para ma gising. Ang dami naman kasi nitong nainom tsk...

"Stell, tayo na sa taas, nauna na ang iba. Kailangan mo nang matulog baka may rehearsal pa kayo bukas", humalinghing lang ito Kaya inalalayan ko ito patayo.

Inalalayan ko siya patayo sa kina uupuan niya, pero na out balance kami at napatong ako sa katawan niya. Shit!!, ang awkward ng position namin. tatayo na Sana ako nang yakapin niya ako.

Halos hindi ako makahinga sa higpit ng yakap niya.

"Stell, tumayo na tayo. Kailangan mo nang matulog,at baka MA gising ang kambal. Sige na, hindi narin ako makahinga sa higpit ng yakap mo". Reklamo ko sa kanya at niluwagan naman niya ito.

"pwede bang ganito muna tayo babe, I really miss you. Hindi ko magagawa sa loob ito, baka palayasin ako ng papa mo haha."napangiti naman ako sa sinabi niya, parang tanga 'tong lalaking ito. Kinikilig tuloy ako tsk..

Nakatitig lang ako sa kanya at nakapikit pa ito. Hindi parin ako comportable sa position namin pero bahala na nga boyfriend ko naman siya at tatay ng mga anak ko kaya Hindi naman siguro masama pag pagnanasaan ko siya ngayon.

Napangiti naman ako sa naisip ko,nagulat naman ako ng bilang dumilat ang mga mata nito. Shem!!, ang gwapo niya.

"Jen, pwede ba kitang I kiss Kung gusto mo lang naman."tumungo ako sa kanya at agad naman niya akong hinalikan sa labi.

Dahan-dahan ang kanyang pagkakahalik sa akin, parang isang bagay na ayaw niyang mabasag ang Paraan ng paghahalik niya ngayon sa akin.

Matapos ang ilang minuto naming paghahalikan ay nagkangitian kami saka tumayo na Kami, hindi naman Pala siya masyadong lasing. Para-Paraan lang ang tiyong nyo haha.

Nag lakad kami Papasok sa bahay na magka hawak kamay, ang Saya ko talaga Sana hindi na maputol itong masasayang nangyayari ngayon.

Naka rating na Kami sa tapat ng kwarto ko, Kaya binawi ko na ang kamay ko sa kanya.

"Goodnight, do'n ka matutulog kina Jah."

"goodnight too, wala bang goodnight kiss diyan babe?", hihirit pa talaga siya ha,Kaya I kiss him naman Para hindi mag tampo.

Naghahalikan parin kami at Para siyang gutom  na Ewan. ayaw niya pa atang pakawalan ang lips ko kaya kinagat ko ang pang ibaba niyang bibig at napahinto naman ito haha.

Effective naman kahit papaano.

"sige na, nakakarami kana. May makakita pa sa atin dito", yinakap niya naman ako Saglit tapos hinalikan ako sa mukha.

"parang ang hirap mo kasing pakawalan babe,I want to cuddle you 'till morning and kiss you every moment. Pero makapag titiis pa naman ako.I Love you Jen, hindi ng-hindi ako magsasawa na sabihin sa' yo ito. Ang tagal Kong hinintay ang pagkakataong ito. I really miss you so much babe. "hinigpitan niya ang yakap niya sa akin Kaya napangiti naman ako.

" sige na pasok kana baka magising ang kambal at si angel, goodnight ulit and Ilove you too". Patalikod itong naglakad naman itong patungo sa kabila ng kwarto.

Pagkapasok niya ay pumasok narin ako sa kwarto namin na mag iina.

Lubos akong nasisiyahan sa lahat nangyari Ngayong araw, heto ang pinapangarap ko noon.

Pagkatapos ko mag hugas ng katawan ay humiga na ako sa tabi ng kambal. Hinalikan ko sila sa may pisngi nila saka ako pumikit at matulog.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon