Chapter 13

513 15 0
                                    

Jenny's POV.

Pagkapasok ko palang sa banyo, umiyak na ako.kung sakali ba na sinabi Kong buntis ako, kami Kaya ang pipiliin niya?. Hindi ko mapigilan ang umiyak sa sobrang sakit ng nararamdaman ko. Gusto Kong sabihin sa kanya, pero hindi ko masabi dahil sa sinabi niya. Ano ba ang dapat Kong gawin? nalilito na talaga ako.

Mahal ko na talaga siya, Kaya ako ganito ngayon. Isa siya sa naging inspirasyon ko sa buhay. simula no'ng naging IDol ko siya.

Maybe it's time to call my father and introduce myself as her daughter. Ayaw Kong masira ang pangarap ni stell, gusto ko maabot niya lahat iyon.

Bibigyan kita ng time to reach your dreams stell. but after 4 to 5 years, if your still available in that time. I will get you weather you like it or not bulong ko sa hangin.

Ang saya ko ngayon dahil na kausap ko na ang papa ko. nasa America nga daw siya. He's FIL-AM, pinay ang Lola ko at ang Lolo ko ay American. May anak daw siya na mas matanda sa akin dalawang lalake. Sina Kuya Blaze and Blake my twin half brothers.

" hello Jen, my daughter, how are you?".

"I'm good dad and how about you ?". Nako mapapa laban ako nito sa english pero nakakaintindi naman daw siya tagalog wag lang daw 'Yong malalim na tagalog.

"I'm good too, your two brothers are here, do you want to talk to them?". May dumagdag pa haha, napailing nalang ako.

" hi dear sister, hope your OK, and don't worry, we're doing our best to get you there soon. so that, we can be with you soon. Can't wait to see and hug you my little girl."

" thank you papa and my kuya's, I'm willing to wait. me too, can't wait to see you all. Bye for now papa, its getting late now here and I'm really sleepy, good night.

" Goodnight sweetie and sweet dreams". Inaantok na talaga ako Kaya hinayaan ko nalang na si papa ang pumatay sa tawag.

maaga akong na gising Kaya Nagluto ako ng fried rice at hotdogs. Gustong gusto ko talaga ang amoy ng bawang Kaya Dinamihan ko. Uhhhmm! sarap talaga nito with milk. Pagkatapos Kong kumain umakyat ako sa kwarto ko upang maligo.

"hi frenny mukhang Naka move on kana ha??". Inirapan ko na lang siya at ngumisi naman siya.

"frenny manood tayo maya sa TV may perform ang mga boys."

"OK anong oras?".

"mga 2 Ata ng hapon frenny, Kung hindi ka lang buntis pupunta tayo at manunuod ng live".

"malas mo buntis, buntis ako haha"nainis ang loka.

" ayaw ko tlagang mag buntis parang baliw 'tong kasama Kong buntis". Babatuhin ko Sana pero Naka takbo na ang loka.

"frenny iyong cp mo tumutunog parang may tumawtawag". Sino nman Kaya?

"Hi Jen, gusto ko lang marinig ang boses mo. Pagod kasi ako eh ano nga Pala ginagawa mo?" Nainis ako sa boses niya, kainis!!.

"hello!, oh narinig mo na pwede na mo nang patayin!, naiinis ako sa boses mo Bye!".pinaglilihan ko siguro siya, natural siya ama ng anak mo parang tangang sinasagot ko ang sarili ko.

"Nong nakaraan, umiiyak ka kasi hindi tumatawag, ngayon na tumawag sinungitan mo naman". Rinig Kong Sabi ng Mala dimonyitang kaibigan ko, siya kaya mag buntis Para malaman niya.

"Eh, sa nabwi2sit ako sa boses nya eh!!!! May masama ba doon angel?.

" ah, eh wala, OK ngayon eh. kasi abnormal din kasi yon eh". Pilit niyang ngumingiti pagka Sabi niya 'yon.

"Ganon naman pala eh, cge na Para manood tayo mama diyan sa TV."

"OK frenny Kong masungit"Rinig Kong bulong niya.
"may sinasabi ka angel?". Sumenyas nalang na naka zipper ang bibig niya.

Nanonood kami ng performance nila, at talaga naman na magagaling silang lahat. Nakatutok ang mga Mata ko Kay stell at ang gwapo niya ngayon sa suot niya. Nako ang kaibigan Kong tili ng tili, Napa iling nalang ako kasi kapag ang camera ay na focus Kay Justin. Isigaw ba naman ang "Ilove you Justin". Haha

" frenny, talaga bang hindi mo sa sabihin Kay stell na buntis ka?. May karapatan din siya kasi siya ang ama ng dinadala mo". Hindi ako nakasagot agad sa kaibigan ko.

"hindi, sa narinig ko na sinabi niya ay hindi ko kayang ipagkait ang pag abot niya sa kanyang pangarap.nakita ko sa mga Mata niya ang Saya at gusto niya talaga ang ginagawa niya".

"ang dami kong gustong sabihin sa kanya, pero hindi ko Kaya. ayaw Kong sisihin niya ako pag hindi niya maabot ang pangarap niya".

" Sana balang araw maintindihan niya itong decision ko," alam ko ito ang makakabuti sa kanya. Sana pag balik ko o namin eh OK na ang lahat.

"kailan ba Punta mo sa America frenny?". Under processing palang paper ko so hindi ko PA Alam.

" hindi ko pa alam pero sa sabihin ko naman sayo pag-aalis na ako". Naluluha siya sa sinabi ko.

"so, iiwan mo na ako?". Parang hindi naman ako uuwe dito sa Pinas.

"kailangan eh, gusto nila ako makasama nila papa, wag kanang iiyak puma pangit kana oh!.aayawan kana no Jah pag pumangit ka". Oh Ayan ngumiti ang loka.

After 1 month

Matutulog na Sana ako ng tumunog ang cp ko at si papa ito.
"hi sweetie get ready your things, I'll be there by tomorrow's afternoon Ok?see you tomorrow my daughter."

"see you tomorrow papa"
"OK you may sleep now, I know it's late evening now there. so, goodnight sweetie".
"goodnight too papa".at dahil antukin ang buntis Nakatulog na ako.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon