Tầm thê - Lữ hi thần

1.1K 1 0
                                    

Tầm thê - Lữ hi thần

Âu Dương Thủy Nhược ở nhà mình hoa viên tao không biết tên đăng đồ tử bò lên!?

Cha thân lại nói cho nàng, kia càn rỡ nam tử là hắn vì nàng tuyển hảo vị hôn phu......

Người nhà họ Đồng khát tình, thâm tình, cũng chuyên tình ──

Này như thiên tiên hạ phàm như nước giai nhân, chỉ có thể là hắn Đồng Khiếu Hàn một người

Bất đắc dĩ hắn theo đuổi phương thức: Hướng, thoát, ôm “Cái thích”, thật sự rất hạt

Sợ tới mức nàng vừa thấy đến hắn liền kêu cha gọi mẹ mãn tràng trốn

Còn phải làm phiền nhìn không được tương lai cụ thay hắn nói ngọt khiên thành

Tiểu mỹ nhân mới bằng lòng nhận hắn, cùng hắn đang bồi dưỡng cảm tình

Như vậy thực nạo? Hừ! Có thể cùng người trong lòng “Dắt tay” Quan trọng nhất!......

Gả cho hắn hai năm, nàng mỗi ngày xướng “Vọng quân sớm về”

Bởi vì của nàng phu quân tổng yêu độc thân lưu lạc giang hồ, phóng nàng thủ không khuê

Loại này đi ra ngoài giống không thấy, trở về giống nhặt được tướng công, nàng thật sự chịu đủ

Nàng muốn cho hắn biết, vắng vẻ thân ái nương tử kết cục chỉ có ── hưu phu!

Thâm tình, cảm

đ

ộng l

ò

ng người, nhưng tác giả ép 2 người phải xa lìa 15 năm, thực sự rất t

à

n nhẫn

Chương 1:

Tháng sáu nhập hạ, thời tiết đã tiệm lộ thời tiết nóng.

Hôm nay, ngày độc quải trời cao, mang đến một chút khô nóng.

Như vậy thời tiết, như vậy thời tiết, vạn vật phát sinh nhất tràn đầy.

Phảng phất nhập vào đỉnh núi phía chân trời, phóng nhãn nhìn lại không thấy một tia vân tích, trạm lam như hải, có khác một phen trống trải tình cảnh.

Trong không khí, ẩn chứa hoa cỏ thấm hương cùng thổ nhưỡng chịu ngày dương chưng uất nê vị, giáo nhân không khỏi tham lam thở sâu, tạ lấy cảm thụ thiên địa sinh lợi.

“Tiểu thư, chúng ta xuống núi đi, đều nhanh buổi trưa, lão gia phu nhân chỉ sợ còn tại chờ tiểu thư trở về cùng nơi dùng bữa đâu!”

Thanh thúy tiếng nói xuất từ một gã thân thanh sam tiếu nha hoàn trong miệng, đáng tiếc làm cho nói lý mệt mỏi cùng gào thét giảm đi vài phần tuyệt vời, giáo nhân nghe tới nhịn không được gây cười mỉm cười.

Nha hoàn đằng trước cách đó không xa, ở đỉnh đầu bộ dạng đủ để bao lại cả người lụa trắng mạo hạ, thân quần áo tịnh áo trắng sam nữ tử khiên miệng đạm cười.

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ