2. Giang Nam Mĩ Nương Tử

1K 1 0
                                    

2. Giang Nam Mĩ Nương Tử

Trang chủ có lệnh, muốn nàng này nho nhỏ tỳ nữ tốc tốc đuổi tới Tô Châu đi

Nàng cũng thực nghe lời, lập tức thừa dịp đêm sờ soạng bước trên xa xôi đi chung đường

Ân, lần đầu tiên ra xa nhà quả nhiên đều đã gặp gỡ rất nhiều phiền toái

Giống nàng đã bị một đám ác hán * đành phải nhảy đến trong sông đi......

Hoàn hảo nàng cũng có gặp được thiện tâm nhân sĩ, cứu nàng một cái mạng nhỏ

Bất quá...... Này nam nhân cũng quá ngu ngốc đi

Nàng toàn thân cao thấp đều bị hắn xem trống trơn

Hắn còn một bộ dường như không có việc gì bộ dáng, thẳng kêu nàng yên tâm!

Khả nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, nàng tân tân khổ khổ tưởng bảo trụ trong sạch

Thế nhưng hội bởi vì bị hạ xuân dược ngươi đem chính mình đưa lên môn đi!

Ai...... Cái kia nam nhân nhưng là nhà nàng đường đường nhị trang chủ thế nào

Cho dù hắn muốn phụ trách, nàng cũng không dám vọng tưởng làm chi đầu phượng hoàng

Hơn nữa hắn tựa hồ vĩnh vô cùng tận dục vọng, lại làm cho nàng hơi sợ......

Đệ nhất chương

Minh Vạn Lịch trong năm Hàng Châu thành

Sáng sớm, sái mãn kim quang Hàng Châu thành có vẻ tức giận bồng bột. Từ gia trang giữ ngõ nhỏ lộ trình, có cái kiều nhỏ thân ảnh tới lúc gấp rút việc việc tiêu sái, ánh mặt trời chiếu vào nàng nho nhỏ mặt cười thượng, thủy nộn phấn giáp nhân ánh mặt trời nhiệt khí mà có vẻ hồng toàn bộ.

Đỏ bừng cái miệng nhỏ nhắn vi thở phì phò, trong suốt mồ hôi lưu tới nàng đường cong duyên dáng càng dưới, trong trắng lộ hồng da thịt phụ trợ ra nàng giảo tốt khuôn mặt.

Nàng, chính là Từ gia trang Thu Nguyệt.

Từ gia trang là Giang Nam thứ nhất đại cửa hàng, kinh thương mạch lạc khắp thiên hạ, tiên ít có hàng hóa không dùng Từ gia trang tay. Năm gần đây nhân hứng lấy quan đình nội vụ, sự nghiệp nâng cao một bước. Trang chủ Từ Bộ Vân là hiếm thấy thanh niên tài tuấn, không đến ba mươi tuổi liền thật to mở rộng vốn có sản nghiệp, khiến Từ gia trang có thiên hạ đệ nhất đại trang danh xưng.

Trang chủ ngày trước mệnh Thu Nguyệt đến Tô Châu Triệu gia, hỗ trợ Triệu gia tiểu thư lấy chồng sở nhu thêu kiện hàng dệt, Thu Nguyệt hảo hữu Phạm Tử Đình biết sau lòng đầy căm phẫn, thẳng ồn ào vì sao không trực tiếp theo Tô Châu bát nhân đi qua, còn muốn Thu Nguyệt chạy lần này đường xa, tối hôm qua liền nổi giận đùng đùng chạy đến vụ viên tìm trang chủ Từ Bộ Vân đàm phán, hy vọng không cho Thu Nguyệt đến Tô Châu đi.

Phạm Tử Đình là Thu Nguyệt bạn thân, làm người cá tính sáng sủa, trang chủ còn lại là nói một không hai nhân; Thu Nguyệt sợ bạn tốt vì chuyện của nàng cùng trang chủ khắc khẩu, trải qua một buổi tối suy nghĩ sâu xa sau, ương định một mình ra trang đi trước Tô Châu Triệu gia.

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ