Ta yêu hoa tâm nam
Cách biệt hai năm tái gặp lại
Nàng thật vất vả bình tĩnh tâm nhi nhưng lại lại thẳng thắn loạn khiêu...... Nhưng nàng đã không phải năm đó chưa thục tiểu mật đào, tuyệt đối sẽ không lại bị này trò chơi nhân gian hoa tâm nam cấp lừa tới tay!
Nàng tả thiểm hữu trốn không nghĩ lại hắn tình yêu bẫy, sao ngờ hắn chẳng những ăn khởi nàng cùng lớp đồng học làm dấm chua còn dùng quyền đầu thêm to con uy hiếp đe dọa người ta.
Càng thừa dịp nàng uống
「
mờ mịt
」
thời điểm nói yếu
「
kiểm tra
」
của nàng trong sạch --
Uy, nàng nhưng là thanh thuần mười tám tuổi cô gái da, hắn như thế nào có thể một bên hoài nghi của nàng trong sạch, một bên đem nàng ăn làm mạt tịnh?
Hắn đắc ý chính mình thành nàng cái thứ nhất nam nhân, nàng cũng là thê thê lại thảm thảm -- Yêu thượng một cái chỉ biết là
「
yếu
」
nàng cũng không nguyện ý
「
yêu
」
nam nhân của nàng.
Nàng luân hãm tâm khi nào tài năng được đến cứu thục?
Ta yêu hoa tâm nam
1
Rõ ràng nói cho chính mình nên đã quên ngươi
Vì cái gì lại gặp ngươi
Tâm nhi vẫn là không nghe lời đập bịch bịch......
Cái chêm
Úy Tình ngốc sửng sờ ở tại chỗ, thủy chung đề không dậy nổi dũng khí đẩy ra kia phiến tương
「
tổng tài thất
」
ba cái chữ to môn.
Môn che đậy , lộ ra một tia ánh sáng, làm cho nàng đủ để rõ ràng thấy bên trong hai vị thân ảnh to lớn trưởng nam nhân, trong đó một vị đó là giáo nàng tim đập nhanh không thôi nam nhân.
Nhưng mà bọn họ trong lúc đó đối thoại lại ngạnh sinh sinh kiêu tắt nàng đối tình yêu hi vọng.
Đến giờ khắc này, nàng mới hiểu được tình yêu không phải trả giá liền nhất định sẽ có hồi báo. Như vậy, phía trước hắn đối của nàng dung túng lại là vì sao?
Nam nhân chính là như vậy đi! Cho dù không thương ngươi, như cũ có thể làm ra làm cho ngươi tâm tồn hy vọng hành động......