Hàn Viện - Xích Sắc Dụ Hoặc IV - Ác ma yêu mị độc chiếm

678 0 0
                                    

[ Ác Ma Yêu Mị Độc Chiếm ][ Xích Sắc Dụ Hoặc Chi Tứ ] Tác Giả: Hàn Viện

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Nàng mười tám tuổi trưởng thành lễ, là ám sát tập đoàn Anh Hoàng đầu mục

Không nghĩ tới nhiệm vụ thất bại, nàng cũng thành vi của hắn độc chiếm

Tuy rằng nàng chưa bao giờ từng buông tha cho nhiệm vụ, một lần lại một lần đánh lén

Khả nàng được đến cũng là một lần lại một lần thất bại

Mà hắn cho nàng trừng phạt, còn lại là một lần so với một lần cuồng liệt hôn......

Nàng không hiểu, nàng vốn định muốn giết hắn nguy hiểm nhân vật nha!

Mà hắn chẳng những đem bị thương nàng “Nhặt” Trở về mang theo trên người

Còn mọi cách dễ dàng tha thứ của nàng tùy hứng cùng thư sát

Thật không hiểu nam nhân này là rất có tự tin, vẫn là rất xem nàng không dậy nổi ──

Năm năm sau, nàng trở thành trên đường nổi danh rắn rết nữ

Hắn còn lại là châu Âu nổi danh thư kích sát thủ

Khi bọn hắn lại gặp nhau, kích yêu hỏa hoa rốt cuộc không thể đè nén

Nhưng mà, lần này mục đích của hắn cũng là muốn bị hủy nàng......

Văn án

Mười tám tuổi, đối vừa trưởng thành lại bị bách đối mặt hết thảy trách nhiệm Hồng Diễm mà nói, này tuổi cũng không đại biểu tân sinh sống bắt đầu, lại càng không là hưởng thụ trưởng thành, có được tự tại cuộc sống giai đoạn.

Mười tám tuổi ngày đầu tiên, nàng liền tiếp được nhân sinh trung thứ nhất phân nhiệm vụ, đi sát một người nam nhân.

Vượt qua mười tám tuổi thứ mười mấy giờ sau, nhiệm vụ -- thất bại! Nàng -- cũng bị bắt! Cỡ nào buồn cười kết quả cùng mười tám tuổi a!

Nhân sống mười tám cái năm đầu, có lẽ đối nàng mà nói đã đủ lâu.

Hơi lộ non nớt khuôn mặt có này tuổi không nên có thanh lãnh đạm mạc thần sắc, Hồng Diễm giơ lên trào phúng tươi cười, dài nhỏ mắt phượng biểu lộ khó có thể thân cận lạnh lẽo độ ấm.

Gia đình của nàng bị vây mưa gió không ngừng xã hội đen, của nàng tồn tại, đối người nhà mà nói là nguy hiểm trí mạng nhược điểm.

Bởi vì nàng không phải nam nhân, không phải phụ thân khát vọng con, lại càng không là mẫu thân trong đợi chờ đủ để tiếp nhận chức vụ đời sau người thừa kế, của nàng tồn tại đối này gia đình mà nói, là có cũng được mà không có cũng không sao, không nên quá mức coi trọng dư thừa giả.

Nhưng nàng vẫn bị sinh hạ đến đây, bách cho bất đắc dĩ, cũng bách cho mang thai không dễ mẫu thân rốt cục ở ba mươi tám tuổi khi có đứa nhỏ, càng bách cho mẫu thân tương lai rốt cuộc không thể sinh dục, cho dù nàng là cái nữ nhân, cho dù của nàng xuất hiện không có được đến mọi người chờ mong, nhưng nàng vẫn miễn cưỡng xuất thế.

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ