Thầm Mến Mật Tư Vị

1K 1 0
                                    

Hàn Viện -[ Trái Cấm Cuối Cùng Hồi ] Thầm Mến Mật Tư Vị

[ Nội Dung Giới Thiệu Vắn Tắt ]

Cái gì? Kết hôn?!

Là hắn lỗ tai không xuôi tai sai lầm rồi? Vẫn là nàng ở cố tình gây sự?

Thật muốn lại nói tiếp, hắn cùng nàng căn bản chưa thấy qua mặt cũng không từng tiếp xúc

Chính là nghe qua về chuyện của nàng, âm thầm mong đợi làm hảo huynh trưởng

Cũng nhận người nhà nàng vô tư trợ giúp, thoát khỏi đi qua thống khổ cùng gian nan

Nhưng mà hôn nhân đại sự không phải trò đùa, không nên xuất từ báo ân tâm tính

Vô luận của nàng săn phu kế hoạch cỡ nào kín đáo, hắn đều phải nói xin lỗi......

Ông trời! Nguyên lai hắn luôn luôn đều là bị nàng tùy ý đùa nghịch con rối

Hiện thời có được hết thảy, nói là bái gà mẹ nàng ban tặng cũng không đủ

Liền ngay cả làm bạn nhiều năm bạn gái cũng là nàng an bài, chỉ vì tẫn nghĩa vụ

Đối mặt như thế căn thâm để cố tình cảm, hắn thật sự không thể tiếp tục phân rõ giới tuyến

Cứ việc thường đến bị phản bội chua xót tư vị, vẫn là để ý nàng

Đã nàng kiên trì muốn dẫn cho hắn hạnh phúc, hắn đối nàng cũng không phải không có cảm giác

Như vậy ở không nên làm chuyện đều làm sau, liền từ nàng phụ khởi trách nhiệm......

Chương 1:

“Ngươi tên gọi là gì?” Kiều kiều nộn nộn tính trẻ con tiếng nói theo vừa bị thúc đẩy trong phòng, nằm ở trên giường bệnh tiểu cô nương trong miệng truyền ra, một đôi sức sống tinh lượng mắt to không hề sợ hãi nhìn phía một khác trương trên giường bệnh tiểu nữ oa.

“Ta gọi là Ngụy Lượng Ân, Lượng Lượng......” Tiểu nữ oa sợ hãi nâng lên bất an hai mắt, dè dặt cẩn trọng xem cùng nàng nói chuyện tiểu cô nương, nàng xem đứng lên thật khá, tựa như nàng đặt ở trong nhà cái kia búp bê công chúa.

“Ngươi cũng sinh bệnh sao?” Xinh đẹp tiểu cô nương nghi hoặc nghiêng đầu. Lượng Lượng vì sao phải đem chính mình thân mình toàn bộ khối vòng ở trong chăn, chỉ lộ ra vô tội lại yếu ớt hai mắt?

“Ân, ta sinh bệnh. Ngươi...... Tên gọi là gì?”

“Ta gọi là Mật Nhi. Ngươi sinh bệnh gì?” Kiều Mật Nhi trên người cắm đầy ống hút, giường bệnh bốn phía cũng có đếm đài lạnh như băng thả không ngừng phát ra tiếng vang dụng cụ.

“Ta...... Cơ thể của ta bị thương.” Ngụy Lượng Ân tự ti dùng chăn đem toàn thân cao thấp bao vây càng chặt quản, ngay cả đầu cũng không buông tha, khẩu khí trung ẩn hàm nồng đậm sợ hãi cùng bất an.

“Không đau nha! Hảo ngoan.” Kiều Mật Nhi có nghe không có biết, trong mắt hiện lên đau lòng, biết thân thể bị thương là nhất kiện rất thống khổ chuyện, giống nàng, chỉ có thể không ngừng theo này một gian bệnh viện đổi đến một khác gian bệnh viện, lại vĩnh vô chừng mực đãi ở trong hạng nhất đãi, không thể đi ra này mỗi tòa lạnh như băng nhà giam.

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ