Tiếu hổ diễn lang
Thượng cổ thời kì ──
Điểu ngữ mùi hoa, sáng mờ lưu chuyển, các loại chim bay cá nhảy cùng hoa cỏ thực vật giai hạnh phúc sinh hoạt tại mậu cây rừng dã hoặc là hải hồ đầm lầy trong lúc đó.
Trong đó có nhất bộ phân sinh vật thoát ly vốn có sinh tồn hình thái, trời sinh có được khống chế cùng thủ hộ thiên nhiên lực lượng.
Đương nhiên, y theo từng cái thân thể bất đồng, trong đó vẫn là có lương kém có khác, thiện ác chi phân.
Mà truyền lưu ở dân gian này tinh quái tác loạn hương dã chuyện lạ, hoặc là sữa ong chúa thú quái đắc đạo thành tiên mĩ truyền, kỳ thật chỉ là bọn họ loại này đặc thù tộc duệ.
Bọn họ sinh hoạt tại Niết bàn phía trên, mây bay giới bên cạnh......
Thứ nhất chương:
「 nhìn xem ta bắt được cái gì ?」
Phủ nhìn cây cối phía dưới sở thiết hạ cạm bẫy nhân trụ một đoàn mao nhung nhung hoa sắc vật thể, Kích Liên Thiên thổi thanh khẩu tiếu, thì thào lẩm bẩm.
Hắn lầm bầm lầu bầu thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng này thanh khinh lượng khẩu tiếu lại vẫn là đem coi cái khác cạm bẫy đồng bạn nhóm dẫn lại đây.
Chỉ thấy ba cái hình thể cường tráng cao lớn, nhưng còn lược tốn nói chuyện nam tử một bậc hắc lang tộc cùng tử lang tộc dũng sĩ, phân biệt theo ba phương hướng hướng hắn đã đi tới.
Trong đó một cái lưng bao đựng tên, lỏa song chưởng tóc ngắn nam tử, còn chưa đi đến đứng ở hồ liên kinh hạ đồng bạn phía sau, liền nại không được lòng hiếu kỳ mở miệng hỏi nói:「 Liên Thiên, cạm bẫy lý có cái gì?」
Đãi ba nam nhân toàn đi đến Kích Liên Thiên phía sau, chỉ thấy được xưng là 「 Liên Thiên 」 nam nhân chính ngồi quỳ gối cạm bẫy tiền, thân dài quá cánh tay khom người ở trong động đào .
Vì thế mấy nam nhân cũng đi theo vây quanh ở bên cạnh, chờ nhìn hắn theo bên trong lấy ra cái gì vậy đến.
「 tiểu tử kia, ngoan một chút......」
Kích Liên Thiên lông mi đào hạ, lại tịch thu hồi bị cắn một ngụm thủ.
Hắn dùng ngón cái đỉnh khai cắn thượng hắn ngón trỏ nho nhỏ thú miệng, theo tha ấm áp nhuyễn miên da lông về phía sau phủ, không hai hạ liền đụng đến cuốn lấy mao nhung chân sau dây thừng.
Hắn khuôn mặt tuấn tú thượng dạng ra một chút cười, hoắc mắt thẳng đứng dậy tử, đưa tay thượng theo trong động trảo đi ra gì đó cao giơ lên cao khởi.「 các ngươi xem! Đây là cái gì?」
Đổ điếu ở giữa không trung mấp máy giãy dụa hoa sắc mao nhung vật thể, chân sau bị dây thừng trói trụ, chính khiết nha nhếch miệng lượng ra thật nhỏ bén nhọn răng nhọn, tê tê lên tiếng làm tự cho là đúng đe dọa.
Mới vừa rồi mở miệng hỏi Kích Liên Thiên tử lang tộc giáo giả ── An Đạt, thấy Kích Liên Thiên trong tay dẫn theo vật nhỏ liền cao giọng cười to.「 ha ha!」