Làm tức giận kim chủ tiên sinh

1.6K 3 0
                                    

Làm tức giận kim chủ tiên sinh

 

Thứ nhất chương:

Tịch dương ánh chiều tà đem đại lâu bóng dáng lạp thật dài, giờ phút này đúng là tan tầm, tan học thời gian, mỗi người đều khẩn cấp muốn chạy nhanh về nhà hưởng dụng bữa tối hoặc tắm rửa nghỉ ngơi.

Tấn Đức trung học ba năm lục ban, đội trưởng kiêm nhiệm ban hoa Vu Đình Na thân dài cánh tay, dám ngăn lại lưng túi sách đang muốn lao ra phòng học Từ Hiểu Anh, nàng bày ra cao ngạo tư thái phối hợp bố thí ngữ khí.

“Uy, Từ Hiểu Anh, chúng ta hôm nay cùng với kiến trung nam hài nhóm quan hệ hữu nghị, đúng dịp thiếu cá nhân, khiến cho ngươi cùng nơi đi thôi!”

Nếu không mọi người vội vã tiến đến sớm liền ước định tốt lắm cà phê quán, nàng mới sẽ không mở miệng tìm này cùng đến mau bị quỷ cấp chộp tới bổn nha đầu tham gia quan hệ hữu nghị, nàng vừa không hội hoá trang, lại không hiểu lưu hành mới, mang nàng đi thật sự thực tốn, thực mất mặt, nhưng cố tình này mấu chốt lại tìm không thấy này hắn không ước hội nữ đồng học.

“Quan hệ hữu nghị? Ách...... Thật có lỗi ác, ta...... Ta phải đi làm công.” Úc, hy vọng giao thông công cộng xe còn không có đến, hôm nay nếu là tái không trước thời gian đuổi tới nhà ăn, lĩnh ban Hà Tú Tú nhất định lại hội toái toái niệm cái cả buổi.

Hiểu Anh bất đắc dĩ nhìn hướng đến rất ít cùng nàng nói chuyện đội trưởng. Thật tốt mệnh, bọn họ loại này kẻ có tiền gia tử nữ đại khái chưa từng có làm công quá đi! Hảo hâm mộ nga......

“Làm công? Từ Hiểu Anh, ta có không có nghe sai! Hiện nay có cái có thể nhận thức kiến trung nam đứa nhỏ cơ hội, ngươi cư nhiên còn muốn đi làm công!” Vu Đình Na hoá trang hóa mĩ mĩ mặt cười thượng tràn ngập khó có thể tin.

“Thực xin lỗi, đội trưởng, ta mau cản không nổi giao thông công cộng xe , tái kiến!” Nghiêng người bài trừ phòng học cửa, Từ Hiểu Anh bất chấp đội trưởng sẽ như thế nào cùng này hắn đồng học nói nàng, vội vã truy giao thông công cộng xe đi cũng.

“Từ, Hiểu, Anh!” Vu Đình Na nổi trận lôi đình hô lớn, đối với nàng dám can đảm không đem nàng này đội trưởng kiêm ban hoa cấp để vào mắt, thật sự là giận tới cực điểm!

Đúng lúc đuổi ở cuối cùng một giây tễ thượng giao thông công cộng xe Từ Hiểu Anh, giờ phút này hồi tưởng mới vừa rồi đội trưởng Vu Đình Na “Nhiệt tình mời”.

Cùng nam đứa nhỏ quan hệ hữu nghị?

Kính nhờ, nàng không nên thời gian? Cho dù có, nàng cũng không có tiền, cho dù có tiền, nàng cũng tuyệt đối không thể có thể đem tiền tiêu tại đây loại không dùng được ngoạn nhạc thượng.

Nhân tễ nhân hơn nữa tắc xe tắc một cái bán giờ, đứng ở hai chân hư nhuyễn mệt mỏi nàng, đang nhìn đến ngoài của sổ xe quen thuộc cảnh vật sau rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, hô, cuối cùng có thể xuống xe .

“Tiếp theo trạm, giao thông công cộng xe đem ngừng vinh tinh hoa viên” Giờ phút này điện tử biển quảng cáo biểu hiện kế tiếp ngừng trạm danh, này tỏ vẻ yếu xuống xe nhân tốc tốc hướng cửa xe di động.

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ