[ Ác Ma Đốt Tâm Tuyệt Yêu ][ Xích Sắc Dụ Hoặc Chi Lục ] Tác Giả: Hàn Viện
Bộ sách giới thiệu:
Nhìn như kiều kiều nhược nhược nàng, diêu thân biến thành Đông Mộc Các thế hệ mới người kế thừa
Nàng duy nhất địch nhân, chính là vĩnh viễn chưa từng để ý quá của nàng hắn
Nàng duy nhất mục đích, chính là đối kháng hắn, cùng hắn tổ chức
Nhưng vô luận nàng như thế nào khiêu khích, thưởng của hắn địa bàn, hắn lại cũng không đánh trả......
Ở một lần xung đột trung, nàng thủ độ bị người của hắn gây thương tích
Hắn biết, nên là nàng về nhà lúc......
Tỉnh lại sau, phát hiện chính mình lại lần nữa trở lại bọn họ từng cộng đồng ở chung gia
Nàng kinh ngạc nhất là hắn thủ hạ đối nàng thái độ
Khi bọn hắn cung kính kêu nàng một tiếng “Đường chủ phu nhân”
Nàng mới phát hiện, nguyên lai những năm gần đây, nàng cho rằng đối hắn làm ra trả thù
Tất cả đều là hắn một tay chủ đạo, cùng nàng đùa trò chơi
Mà nàng, tựa như một cái tự cho là đã bay ra nhà giam chim hoàng yến
Khả sự thật là, chưa bao giờ từng chạy ra chủ nhân lòng bàn tay......
Nàng không hiểu, bọn họ hôn nhân chính là đối tổ chức có lợi kết hợp
Đã hắn biểu hiện không thèm quan tâm, vì sao không tha nàng đi......
Chương 1:
Màu trắng trần nhà, màu trắng tường mặt, màu trắng rèm cửa sổ, bất đồng cho trong phòng trắng noãn sắc thái, một bên cửa sổ thượng lộ vẻ một cái màu đen phong kiềm.
Phong, từ từ thổi phù, ấm áp hòa phong lặng lẽ lưu vào phòng nội, mang đến từng trận thoải mái mùi.
Nữ nhân lẳng lặng ngồi ở trên giường, sắc mặt nàng tái nhợt, môi mang hội thương, ánh mắt trống rỗng, phảng phất mất linh hồn.
Thật dài tóc đen giờ phút này có chút hỗn độn, mảnh khảnh thân mình thay lục nhạt sắc bệnh nhân phục, mu bàn tay cắm dài nhỏ ống tiêm, tọa thẳng thắn trên người mang có y dùng dò xét khí.
Gió thổi động tóc nàng, nhất nhúm bướng bỉnh sợi tóc dừng ở nàng không có chút máu trên má, nàng bất động không nói, trầm mặc chưa từng phát ra gì thanh âm.
Cửa phòng vô báo động trước bị mở ra, nam nhân một thân hắc trang chậm rãi đi vào phòng bệnh.
“Đường chủ.” Từ đầu tới đuôi đãi ở phòng bệnh nội chiếu cố bộ hạ, cung kính có lễ loan hạ thân đối mới vừa đi vào phòng nam nhân chỉ ra kính.
Ánh mắt hơi hơi thoáng nhìn nhìn phía ngồi ở trên giường nữ nhân, đi vào phòng Dương Kì kia nhìn như vô ôn vô ba trong mắt hiện lên một tia thâm trầm cảm xúc. “Tình huống?”
Trầm thấp, lãnh khốc khẩu âm chủ nhân, hai mắt tuy rằng ở lại trên giường nữ nhân trên người, nhưng hỏi đối tượng cũng là nguyên bản đãi ở bên người hắn, một tháng trước bị hắn sai đến nữ nhân bên cạnh hộ vệ -- Lục Tu.