[ Ác Ma Cấm Đoạn Tình Chọn ][ Xích Sắc Dụ Hoặc Chi Ngũ ] Tác Giả: Hàn Viện
[ Nội Dung Giới Thiệu Vắn Tắt ]
Đều do năm đó nàng rất trắng mắt, lầm đem ác ma hôm đó sử
Thiên chân đem
「
tìm nơi nương tựa tự do
」
kế hoạch một năm một mười nói cho hắn
Nào biết đâu rằng, hắn chẳng những là hắc ám thế giới trung bát đầu sỏ chi nhất
Còn âm hiểm chặt đứt của nàng tự do đường, trở thành nàng duy nhất chủ nhân......
Bái hắn ban tặng, này mười năm đến nàng chẳng những sống sót ở của hắn
「
dâm uy
」
dưới
Liền ngay cả thân thể của nàng, cũng thành vì thay hắn cống hiến công cụ
Trên người nàng gì một chỗ, hắn so với nàng còn muốn hiểu biết
Không chỉ có như thế, hắn còn toàn diện chiếm lĩnh nàng đơn thuần trái tim......
Này nam nhân giáo nàng nhận rõ tàn nhẫn nhân sinh, nhưng cũng giáo hội nàng ái nhân
Cho nên, cho dù rốt cục có cơ hội thoát đi hắn, trọng lấy được tự do mà bình thường nhân sinh
Lòng của nàng, lại vẫn như cũ bị hắn giam cầm
Lưu luyến ở rốt cuộc không thể quay đầu, Hắc sắc thế giới trung trên người hắn...
Văn án
Nam nhân cao ngất thân hình lập cho tiền, trần trụi ngực chính tràn đầy mồ hôi, môi, nhẹ nhàng phất qua dưới thân nữ nhân trắng nõn như tuyết thân thể, hữu lực bàn tay to, giờ phút này chính ôn nhu âu yếm nàng mềm mại lại run run không thôi ngực.
Cắn môi, khẩn trương bất an mà nhắm mắt lại, trên giường nữ nhân trong miệng nhẹ giọng yêu kiều, mi khóa tràn ngập bất an mà gắt gao rối rắm ở một khối, tuyết trắng thân mình nhân nam nhân khiêu khích mà nhiễm lên đỏ mặt.
Tràn ngập ma lực sâu thẳm đôi mắt, ở nữ nhân chưa phát hiện là lúc, tản ra ngay cả chính hắn cũng không dám thừa nhận đậm đặc dục vọng.
Xem dưới thân thiên hạ, nhớ tới đêm nay qua đi, nàng đem từ nay càng hận hắn, nam nhân cánh môi mơ hồ hiện lên chua xót, dường như đối đãi cực kì yêu thương nữ nhân bình thường, hắn vươn hai tay, ôn nhu nâng lên nàng mềm mại mông làm, lửa nóng dục vọng khinh để ở nàng dưới thân chưa từng có người đụng chạm quá u khẩu.
Nữ nhân mở mắt ra, trong mắt sợ hãi dũ phát làm sâu sắc, sợ hãi hai mắt lẳng lặng mà, thật sâu mà ngóng nhìn phía trên vô tình nam nhân, hắn cuồng vọng bá đạo khí thế, cả người phát ra dã hãi nguy hiểm hơi thở, không chút nào che giấu hướng nàng tới gần.