Ma Tước như thế nào biến phượng hoàng

932 2 0
                                    

Ma Tước như thế nào biến phượng hoàng

Có lầm hay không? Nàng là cái bán thịt cây cau Tây Thi da

Hắn lại còn nói đối nàng nhất kiến chung tình, tưởng lập tức đem nàng thú trở về?!

Ác ha ha, hắn nhưng là xí nghiệp nhị thiếu gia, thiêu cuồn cuộn hoàng kim người đàn ông độc thân nhâm nàng yếu a bao nhiêu tiền còn có bao nhiêu tiền, hào trạch cũng tự động đưa lên đến nan bất thành nàng này chích Ma Tước rốt cục yếu khổ tẫn cam lai ?

Mẹ nói qua, hảo khang chuyện cũng không phải là mỗi ngày đều đã phát sinh

Cho nên cho dù cảm thấy hắn đối nàng thật sự hảo bất khả tư nghị

Nàng cũng nguyện ý ở nhận thức hắn ngày hôm sau gả cho hắn!

Chính là...... Hiện tại khoa học kỹ thuật cũng không tránh khỏi rất tiến bộ đi!

Nàng căn bản không có cùng hắn chụp áo cưới chiếu, cư nhiên cũng có thể dùng máy tính hợp thành?!

Sau lại hay là hắn mẫu thân nói lưu miệng, nàng mới bừng tỉnh đại ngộ

Nguyên lai nàng chính là hắn đi thế bạn gái thay thế phẩm...

Thứ nhất chương

Ma Tước như thế nào biến phượng hoàng

Tình yêu, là duyên phận cùng vận mệnh hóa học phẩm

Thiên trường địa cửu là thực nghiệm thành công kết quả

Ta, là thiên chân lại ngu đần nghiên cứu sinh

Nhất bút nhất họa nhớ kỹ ngươi từng cho hứa hẹn......

là nàng? Một cái cây cau Tây Thi? Ngươi tìm người chính là nàng?

A Siêu này người chết, thế nhưng tìm cái cây cau Tây Thi đảm đương hắn chuẩn tẩu tử, hắn là muốn chết có phải hay không?

ngươi không biết là nàng bộ dạng rất giống Tiểu Lục tỉ sao?

Tiểu Lục, chính là Phó đại ca tình nhân, hai người vốn đã muốn chuẩn bị yếu kết hôn , không nghĩ tới hôn tiền một cái tuần, Tiểu Lục lại chết vào tai nạn xe cộ, hại Phó đại ca từ nay về sau sau liền người cô đơn một cái, rất ít nhìn hắn đàm cảm tình chuyện.

không phải rất giống, căn bản chính là giống nhau như đúc.

thứ nhất khuông giống nhau trình độ, đều làm cho hắn hoài nghi, hắn tiểu tẩu tử có phải hay không có cái song bào thai tỷ muội?

nhưng là...... Nàng là cái cây cau Tây Thi......

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ