Cừu Luyến Quân
Nàng, là bị hắn chiếm lĩnh tiểu quốc vương tộc sau.
Từ đầu tiên mắt, của nàng mĩ liền quanh quẩn hắn tâm.
Của nàng quật cường càng khiến cho hắn chinh phục dục.
Quốc gia đều bắt , phục tùng một cái mất nước chi nữ có cái gì khó ?
Hắn, là giết cha thí mẫu cừu nhân!
Hắn bị hủy của nàng quốc gia,
Báo thù là nàng còn sống duy nhất hy vọng.
Nàng hận hắn, dùng hết sở hữu khí lực hận hắn,
Nhưng làm hận đến cuối,
Để ý dần dần khó có thể khống chế,
Nàng lại nên như thế nào tự chỗ?
Nhất
Nguyệt Nha quốc, ranh giới phía nam một cái tiểu quốc gia, ẩn vu Nguyệt Nha cốc bên trong, hàng đêm huyền nguyệt chiếu rọi lãnh thổ, nhân dân tụ ở núi sông biên hoan vũ chè chén, ăn mừng tốt đẹp một ngày. Nguyệt Nha quốc, một cái phía nam tiểu quốc gia, quốc dân gần năm ngàn nhân, ở Nguyệt Nha cốc lý quá trứ tự cấp tự túc thả bình tĩnh yên vui cuộc sống.
Nguyệt Nha quốc nhân dân ngăn cách, trừ bỏ quốc vương đặc sứ có thể xuất cốc tiến hành thương mậu giao dịch ngoại, đại bộ phận nhân cả đời chưa từng rời đi Nguyệt Nha cốc, mà Nguyệt Nha cốc cùng ngoại giới thông đạo cũng bị liệt vào cơ mật chi không có một khả tiết ra ngoài.
Nguyệt Nha quốc quốc dân đã muốn tại đây hương cách lý lạp bàn địa phương ở lại hai trăm nhiều năm, nhưng tốt đẹp sự vật khó có thể giữ lại nha! Tham dục cắn phệ đặc sứ lương tâm, ngay tại đặc sứ bán đứng Nguyệt Nha quốc hậu, thế ngoại đào nguyên nháy mắt hủy diệt!
「
lão gia! Địch nhân đã muốn xâm nhập Nguyệt Nha cốc! Vương vừa mới...... Tự sát !
」
nam phó vội vã thông báo.
「
cái gì?! Đại ca đã chết?!
」
nghe được tin dữ, Sở Hàn thân vương cực kỳ bi ai không thôi.
「
chẳng lẽ thiên chân yếu vong quốc gia của ta sao?
」
Sở Hàn phu nhân nghe xong cũng rơi lệ không chỉ.
「
lão gia! Địch nhân hướng phủ phương hướng đến đây, lão gia cùng phu nhân, tiểu thư chạy mau chạy đi? Bọn thuộc hạ hội đem hết toàn lực hiệp trợ các ngươi !
」
bọn thị vệ sớm ôm định vì chủ hy sinh quyết tâm, thầm nghĩ làm cho chủ tử nhóm thuận lợi thoát đi.
「
không! Chúng ta thân là Nguyệt Nha quốc nhân, tử vì Nguyệt Nha quốc quỷ! Ta muốn lưu lại, cùng Nguyệt Nha quốc cùng nhau đến cuối cùng!