Trên giường bùn búp bê

1.5K 0 0
                                    

Trên giường bùn búp bê

Chương thứ nhất

Chỗ xa thanh sơn mới thúy, lục thủy đãng đãng, đê dương liễu rủ xuống tơ thảo.

Bản đáng là mới mưa đầm đìa mùa, nhưng là, mưa xuân chầm chậm chưa đến, hạn liệt xuân quang hắn thế như hạ, đám người tụ tập địa phương làm cho người đầu vựng ý xoáy, mồ hôi chảy kẹp lưng.

Tô Châu trong thành lớn nhất nô dịch giao dịch chợ người ta tấp nập, không khí lý dẫn ướt nị mùi vị, làm cho người phiền lòng ý loạn.

Giao dịch trên đài nô bộc môn bị phiến tử một cái lôi ra, như gia súc như bị kiểm nghiệm, thét to, giao dịch.

Dưới đài gọi giá thanh liên tiếp, mua chủ môn ra giá mua về thuận tâm hợp ý nô dong.

Tràng nội tiếng động lớn rầm rĩ nhiệt náo tịnh không có ảnh hưởng tràng nội duy nhất một lâm lúc dựng mua chủ khán đài lý hai cái, người thanh niên nam tử.

Hai người nhàn thích mà ngồi, nháo trong lấy tĩnh, khán đài ngoại nhiệt náo phảng phất bị một tầng xem không thấy vụ sa cách trở. Trên bàn trà lưỡng cái chén nhỏ trà thơm khí uân liễu vòng, giãn ra diệp mặt tân xuân long tỉnh sâu kín mùi thơm ngát thấm người phế phủ.

đại thiếu gia, Trần gia đưa lại đây, nói là chờ sẽ có hảo hóa, hết thảy để ngài ưu tiên ra giá.

Thượng Quan phủ Lý quản gia kính cẩn hướng bên trái thanh niên nam tử nói.

Bên trái thanh niên nam tử── Thượng Quan Vọng Đông, mặc sâu màu xanh quần áo, trời sinh một đôi giống như cười mà không phải cười hồ ly mắt, mắt vĩ xinh đẹp vi kiều, mặt mày gian uẩn tàng phóng túng bản sắc. Hắn mặt mày không giơ lên hướng hữu bên thanh niên nam tử nói:

Tam đệ, hôm nay tống cái tiểu lễ cho ngươi, đặc biệt thấy cười.

đại ca giơ lên ái, ngươi lần trước tống

tiểu lễ

thực để tiểu đệ không răng khó quên, miễn đi! Tiểu đệ tiêu thụ không dậy nổi!

bị xưng là Tam đệ nam tử mặc đạm màu lam quần áo, đầu mang một đỉnh sa mạo, khiến người không thể nào biết được hắn khuôn mặt, trong lúc nói chuyện tiêu sơ tuấn lãng chi khí lờ mờ.

mỹ nhân chi ân khó tiêu thụ?

Thượng Quan Vọng Đông chế giễu đạo.

tiếng lòng không động, khó có thể tiêu thụ.

hắn nhàn nhạt nói.

ngươi không sợ chưa tới Tam đệ tức trách ngươi?

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ