Săn tình hải tặc - Vân Yên
Ô ô ô ô ô......
Bị Hoàng Thượng phái đi cùng phiên đã muốn là thực thê thảm chuyện , nàng cư nhiên còn không hay ho bị bắt thượng thuyền hải tặc kết quả phiên bà không trở thành, nàng nhưng thật ra trước luân vì hải tặc đầu lĩnh nữ nhân!
Tuy rằng nàng trên danh nghĩa là hắn “Chiến lợi phẩm” Kiêm “Ấm giường công cụ”
Bất quá này Hắc Diêm La đối nàng thật đúng là che chở đầy đủ trừ bỏ trắng đêm canh giữ ở nàng bên cạnh quản lý của nàng thương thế lại không để ý tự thân an nguy cứu trợ nàng thoát ly hiểm cảnh hại nàng nếu không hận hắn không được, còn không biết bất giác di rơi xuống một viên phương tâm......
Ai! Nếu không cả nhà già trẻ tánh mạng đều dựa vào nàng bảo toàn nàng thật sự rất muốn đem hòa thân sứ mệnh đoán đến chân trời khứ tựu như vậy cùng hắn ngao du tứ hải, làm một đối ân ái bỏ mạng uyên ương......
Cái chêm
Nội thị tổng quản Lí công công hai tay đang cầm thánh chỉ, dẫn một đám tiểu thái giám người hầu đi vào Tĩnh ấp vương phủ.
“Thánh chỉ đến!”
Một tiếng phảng phất nắm bắt cổ phát ra tiêm tế cất cao tiếng nói, làm Tĩnh ấp vương phủ lâm vào một trận hỗn loạn.
Ở một trận gà bay chó sủa sau, tĩnh ấp Vương gia dẫn gia quyến quỳ gối phòng thượng tiếp chỉ.
Gặp tất cả mọi người quỳ xuống, Lí công công mới tiếp tục dùng hắn bạt tiêm giọng tuyên đọc thánh chỉ ──
“Phụng thiên thừa vận, hoàng đế triệu ngày. Cứ nghe Tĩnh ấp vương phủ chi Bảo Tình quận chúa năm vừa mới mười chín, tài mạo song toàn, nay có nam chiếu vương quốc khiển sứ tiến đến cầu thân, trẫm ngự bút thân điểm tứ hôn, nay đặc phong Bảo Tình quận chúa vì an nam công chúa phụng chỉ hòa thân, vì đại Đường nam chiếu hai quốc thiết lập vĩnh cửu chi hòa bình. Khâm thử, tạ ơn.”
Tĩnh ấp vương phủ cao thấp đều bị bất thình lình thánh chỉ cấp sợ hãi.
“Vương gia còn không mau mau tiếp chỉ tạ ơn?” Lí công công thúc giục nói.
“Tạ Hoàng Thượng long ân! Hoàng Thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế.” Tĩnh ấp Vương gia khẽ run hai tay tiếp nhận thánh chỉ.
“Chúc mừng Vương gia, chúc mừng Vương gia.” Lí công công trong miệng nói xong chúc mừng trong lời nói, một đôi đổ điếu tam giác xem thường lại lòe ra vui sướng khi người gặp họa quang mang.“Chính cái gọi là một người đắc đạo, gà chó lên trời. Từ nay về sau Vương gia khả thành Hoàng Thượng trước mặt đỏ thẫm nhân la!”
Tĩnh ấp Vương gia chỉ có thể vẻ mặt cười khổ đưa Lí công công rời đi. Loại này thánh sủng...... Hắn một chút cũng không muốn nha!
“Vương gia...... Vậy phải làm sao bây giờ nha?” Vương phi khóc lên. Nàng chỉ có này nữ nhi, sao bỏ được làm cho nàng xa gả đến nam chiếu đi?
Nữ nhi này vừa đi, kiếp này chỉ sợ tái vô tướng gặp một ngày nha!
“Có thể làm sao bây giờ? Chỉ có nhận mệnh phân!” Tĩnh ấp Vương gia bất đắc dĩ thở dài.