A đồng [ Lang Vương trục nguyệt ]
Nam nhân vật chính: Kích như thiên
Nữ nhân vật chính: Tô nguyệt linh
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Người ta nói: Nam đại làm hôn, nữ đại làm gả
Tưởng nàng cũng vừa được thích hôn tuổi
Cho nên đột nhiên toát ra cái 「 chỉ phúc vi hôn 」 phu quân
Nàng cũng không cảm thấy có gì rất giỏi --
Ách, được rồi, của nàng vị hôn phu thực rất giỏi lạp
Chẳng những thân là bộ tộc thủ lĩnh, nhưng lại hội ngoạn biến thân xiếc!
Nàng phi thường phục tùng cứ như vậy thành thân
Hơn nữa cũng thật sâu yêu thượng này sắc sắc lang tộc chi vương
Khả cuối cùng nàng lại phát hiện, này thất sắc lang sở dĩ hội thú nàng
Nguyên lai là vì được đến trên người nàng mỗ dạng này nọ......
Tự a đồng
「 ân a...... Đau nha! A......」
Cùng với gián đoạn hút không khí cùng hừ ninh, chỉ không được rên rỉ cũng không đoạn ở trên giường mấp máy giãy dụa a đồng trong miệng phát ra.
Qua đã lâu đã lâu...... Đã lâu đã lâu......
Không ngừng lặp lại đã ngoài rên rỉ cùng động tác sau, a đồng rốt cục có thể theo trên giường ngồi dậy.
Trên trán lộ vẻ mỏng manh mồ hôi, trong miệng vẫn đang chỉ không được thở, a đồng dùng run run tay vịn sự cấy đầu quỹ, thử hòa hoãn thân mình đau nhức.
Thật vất vả hơi chút suyễn quá khí đến về sau, a đồng dữ tợn theo trong miệng tuôn ra một câu ──
「xx ![ ngoan tiểu hài tử không thể học ác!] hảo hảo , vì cái gì thắt lưng đau lại tái phát?」
A đồng thắt lưng lại tác quái , vốn chỉ là có chút xương sống thắt lưng bối đau mà thôi, nhưng không nghĩ tới nó thật sự cuồng đau lên, làm cho a đồng này hai ngày ngay cả máy tính cũng chưa đụng tới một chút, cả ngày ngã vào trên giường ai ai kêu, ngay cả xoay người cũng không dám.
Vì này thiên tự...... Trong phòng lại vang lên làm cho người ta ý nghĩ kỳ quái ai kêu cùng rên rỉ.
Bởi vì a đồng tuy rằng đã muốn trải qua thống khổ nhất động tác, theo nằm thẳng ở trên giường tư thế đến ngồi xuống, nhưng kế tiếp theo mép giường đứng lên đi đến máy tính tiền, cũng thực tại làm cho a đồng đau đến muốn ngửa mặt lên trời thét dài ──[ a đồng tuyệt đối không có một giọt giọt khuyếch đại, thật sự phấn đau phấn đau đâu!]
Bởi vậy cũng biết, a đồng chỉ là yếu xuống giường trước WC sẽ ép buộc đã lâu.
Tắm rửa cũng thực khó khăn, nhất là yếu cởi nửa người quần áo thời điểm, kia thật sự là nhất đại tra tấn a.
Nhưng là a đồng không dám thật sự dùng cuồng khiếu đến phát tiết đau đớn, bởi vì sợ người nhà hội càng lo lắng, cho nên chỉ cần ra cửa phòng,[ a đồng hiện tại đi đường tư thế tựa như lão thái bà giống nhau, hoàn toàn thẳng không dậy nổi thắt lưng đến ] a đồng cho dù đau đến tưởng biển nhân, cũng sẽ cắn răng nuốt vào ai ngâm, liều mình bài trừ tươi cười đến trấn an người nhà.