3. Giang Nam Tiếu Nương Tử

831 0 0
                                    

3. Giang Nam Tiếu Nương Tử

Ở người khác trong mắt hắn là cái cao cao tại thượng vĩ đại trang chủ,

Nhưng ở nàng trong mắt, hắn là một cái hướng nàng vươn ma chưởng cầm thú.

Chính là

──

mọi người vẫn vì của nàng nữ phẫn nam trang sở mông lừa,

Mà hắn thế nhưng còn đối nàng có độ cao “Tính thú”,

Hay là nhà nàng trang chủ có đoạn tay áo chi phích, không thương nữ sắc?

Nàng còn tại phiền não như thế nào hướng trang chủ thuyết minh chính mình “Không thích hợp”,

Hắn đã muốn hầu cấp tự mình chứng minh nàng có bao nhiêu “Dùng tốt”,

Còn coi nàng hảo bằng hữu vì uy hiếp,* nàng khi hắn ba ngày độc chiếm.

Nàng thật vất vả sống quá kia mệt chết nhân ba ngày,

Ai ngờ của nàng bạn tốt thế nhưng rơi xuống cái rơi xuống không rõ!

Nàng một mạch dưới thu thập tế nhuyễn thoát đi của hắn bên người,

Thề không bao giờ nữa tin tưởng cầm thú theo như lời gì lời hứa......

Chương 1:

Minh Vạn Lịch trong năm Hàng Châu

Mây đen dầy đặc, Lôi Điện nảy ra, giàn giụa mưa to tựa hồ vĩnh vô chừng mực rơi xuống.

Bàng! Long trời lở đất Lôi Điện hăng hái đánh xuống, vụ viên hoa dương thụ hét lên rồi ngã gục, thanh thế rất là kinh người.

“Cha! Ngươi mở mắt ra a! Cha

──

” Thê lương ai tiếng khóc từ sau cạnh phòng truyền đi ra, ngay cả cắt qua phía chân trời tiếng sấm đều che giấu không được.

“Cha! Ngươi không cần bỏ lại ta a!” Mềm mại thanh âm tuyệt vọng khóc hô.

“Cha

──

” Một trận thê lương bi thống khóc kêu sau, sương phòng thoáng chốc tịch hoa không tiếng động.

Hết mưa rồi......

Hàng Châu Từ gia trang

“Phạm thúc tối hôm qua chợp mắt.” Một gã trung niên quản sự đứng ở chính sảnh trung cung kính nói, cẩn thận một chút còn có thể nhìn đến hắn trở nên trắng thái dương chảy xuống khẩn trương mồ hôi.

“Phải không?” Không chút để ý thanh âm đến từ ngồi ở chính sảnh chủ vị trẻ tuổi nhân, hắn chính là Từ gia trang chủ nhân

──

Từ Bộ Vân.

Từ Bộ Vân có tuấn tú khuôn mặt, cẩn thận có tự hai hàng lông mày, ngăm đen thâm thúy ánh mắt, mỏng manh môi để lộ ra hắn kiên nghị cá tính, cao ngất mũi, không biết làm cho bao nhiêu cô nương gia túy đổ ở giữa. Bất quá Từ Bộ Vân trên mặt thường thường bao phủ một cỗ hàn khí, trên người sở phát ra lãnh sờ tuyệt tình hơi thở, làm Từ gia trang cao thấp uổng bẩm sự khi, đều dị thường cẩn thận cẩn thận, sợ một cái không cẩn thận, chính mình phải lưu lạc đầu đường.

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ