Hổ phách mẫu nam nhân
Này nam nhân không khỏi rất hội trang mô tác dạng đi!
Theo gặp mặt đến bây giờ, mặc kệ nàng như thế nào khiêu khích hoặc phê phán,
Chẳng những không có nửa điểm phát hỏa dấu hiệu, kia trương tuấn dung còn thủy chung lộ vẻ mỉm cười!
Hừ, nàng Liễu Dĩ Hoan là cái kiêu ngạo nữ vương, hô phong hoán vũ nữ vương,
Tuyệt không cho phép có người ở của nàng không coi vào đâu giở trò,
Nàng quyết định yếu vạch trần này không uống rượu lại trang nương nhã nhặn nam mặt nạ......
Chính là, sự tình phát triển hoàn toàn không chiếu nàng nguyên lai cấu tứ kịch tình đi,
Đường Duẫn Triển tính nhẫn nại hoá trang dung lực, thật sự vượt quá người bình thường!
Bị nàng đưa ô tô khách sạn Bá Vương ngạnh thượng cung sau, chẳng những không trở mặt,
Còn yêu cực nàng phát hào tư lệnh bộ dáng, yêu tử nàng nữ vương bàn bá đạo,
Thậm chí làm cho nàng nhất “Ăn” Liền nghiện, mê thượng kia mê người “Đại” Này nọ!
Nếu hắn nhạc làm “Tiểu nam nô”, thích hầu hạ nàng này chích “Hổ phách mẫu”,
Như vậy nàng liền lòng từ bi, đưa hắn “Nạp vì mình có”,
Từ nay về sau trở thành của nàng “Chuyên chúc thực vật”, tận tình khi dễ hắn cả đời......
Thứ nhất chương
Huyên náo mới pub, cuối tuần ban đêm, mới tám giờ tả hữu liền có một đống cô em hình nam dũng tiến nhà này nghe nói là mỗ vị ngôi sao sở khai quán ăn đêm.
Này coi như là bắc Đài Loan người trẻ tuổi yêu thích nếm thức ăn tươi, không rơi nhân sau căn cứ chính xác minh -- theo võng lạc hoặc bằng hữu gian biết được nhà ai quán ăn đêm bố trí trang hoàng, âm nhạc như thế nào như thế nào, không khứ tựu tốn rớt linh tinh, sau đó liền nhất oa phong nhất định được đến kia gia quán ăn đêm nhìn một cái.
Liễu Dĩ Hoan kỳ thật không thích loại địa phương này, bất quá nàng đương nhiệm bạn trai thực thích.
Ở Đài Bắc, ai không chạy quán ăn đêm, hơn nữa giống bọn họ loại này làm cùng mới sáng ý tướng kết hợp ngành sản xuất, tuyệt đối hướng hiện tại tối kháng địa phương chạy, tài năng hiểu biết hiện tại rốt cuộc lưu hành chút cái gì.
Cho nên hắn cũng không bài xích là được rồi.
“Nơi này còn cử khá tốt .”
Làm đương nhiệm bạn trai Calvin nói như vậy khi, Liễu Dĩ Hoan từ chối cho ý kiến nhún nhún vai, không có bao nhiêu đáp lời.
Calvin, nhiều ki quảng cáo công ty sáng ý tổng giám, cùng Liễu Dĩ Hoan là cùng sự, dung mạo tuấn tú, ba mươi tám tuổi, cách quá một lần hôn nhưng hoàn toàn không tổn hao gì hắn giá trị con người. Này nam nhân hội cho rằng, có thể nói, công tác ổn định lại nhiều kim, cho dù cách quá hôn cũng vĩnh viễn có nữ nhân truy ở hắn mặt sau chạy.