Tiểu tỳ liêu tình
Kỳ quái , nàng cũng không phải trong phủ xuất sắc nhất nha đầu
Tư sắc lại so ra kém thanh lâu hoa khôi
Vì cái gì Gia nhân hội như vậy chú ý nàng liệt?
Hay là đây là nam nhân thói hư tật xấu
Càng là không chiếm được , càng là có “Tính” Thú?
Ngô, kia nàng nên cẩn thận tái cẩn thận
Miễn cho Gia nhân phát hiện nàng kỳ thật không giống mặt ngoài như vậy bình tĩnh --
Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình áp lực
Nhưng lại hội dẫn phát nam nhân tối không phân rõ phải trái kia một mặt
Chẳng những thú tính quá đem nàng ăn làm mạt tịnh, còn dám đem nàng thu vì tiểu thiếp!
Ai, sự tình biến thành như vậy, nàng cũng rất là hối hận không kịp
Bởi vì nàng rất rõ ràng, chính mình vĩnh viễn không có khả năng trở thành hắn thê...
Thứ nhất chương
Viêm hạ, sau giờ ngọ -- Ngôn Hoan cầm trong tay nhẹ nhàng tống xuất gió nhẹ quạt tròn thật cẩn thận đặt ở giường sườn chiếc kỷ trà thượng, liễm váy dựng lên, di hai bước, khom người đem mặt để sát vào ngồi ở giường vĩ chỗ, chính một bên ngủ gà ngủ gật một bên phiến cây quạt Mộc Thụy Hương.“Mộc Thụy Hương, ngươi cẩn thận hầu hạ lão phu nhân, ta đi phòng bếp chuẩn bị ô mai lạc.”
Các nàng hầu hạ chủ tử -- Lôi gia lão phu nhân chính ngọ ngủ, y thói quen, Lôi lão phu nhân tổng yếu ở giấc ngủ trưa qua đi chịu chút lạnh lẽo toan ngọt băng lạc đến tiêu tiêu thử.
Lôi phủ lý mặc dù có chuyên làm món điểm tâm ngọt nước lạnh đầu bếp nữ, nhưng Lôi lão phu nhân hàng ngày chích ăn quán Ngôn Hoan làm khẩu vị, cho nên chuyên trách ở trong phòng hầu hạ Ngôn Hoan lúc này mới có thể muốn tới phòng bếp đi.
Mộc Thụy Hương thoạt nhìn là híp mắt ngủ gà ngủ gật, nhưng trên thực tế cũng không có thật sự ngủ, nhận thấy được Ngôn Hoan có động tĩnh sau, lập tức mở mắt đối Ngôn Hoan gật gật đầu,“Đã biết, ngươi đi đi!”
Ngôn Hoan khinh thủ khinh cước nhiễu ra nội thất, trải qua ánh sáng màu nhuận thật thanh lịch gia cụ bài trí, mới vừa đi đến trước của phòng, tay phải giương lên phương vuốt môn phi, còn không có có thể rớt ra môn, khắc lưu hoa văn sức cửa phòng lại không hề báo động trước đột nhiên bị nhân theo hướng ngoại lý đẩy ra.
“Ai nha!” Một tiếng thét kinh hãi theo Ngôn Hoan cái miệng nhỏ nhắn dật ra, bị hoảng sợ nàng tỉnh táo về phía lui về phía sau từng bước, đồng thời mang lấy tay che phát ra kinh hô miệng, miễn cho kinh động ngủ ở nội thất Lôi lão phu nhân.
Cửa vừa mở ra, phòng ngoại oi bức không khí cùng lượng lắc lắc mặt trời chói chan hào quang, thoáng chốc lủi nhân mát mẻ trong phòng.
Đột nhiên tới mãnh liệt ánh nắng thiểm Ngôn Hoan mắt, làm cho nàng nhất thời khó có thể thấy rõ bên ngoài nhi cảnh tượng, cũng liền không thể ở trước tiên biết rõ ràng là ai đến đây, chỉ có thể từ trước mắt ngăn trở hơn phân nửa khung cửa thân ảnh biết người tới dáng người phi thường cao tráng.