Tình Định Lãnh Nam
Của nàng Khánh ca ca thật sự là cái làm người ta trứ mê nam nhân thế nào!
So với nữ nhân còn xinh đẹp tuấn tú khuôn mặt cùng câu nhân phượng mắt
Hơn nữa một thân văn nhã khí chất
Không biết mê sát bao nhiêu tiểu thư khuê các
Liền ngay cả nàng, đã ở mười bốn tuổi khi đã bị hắn ăn làm mạt tịnh!
Nói thật, nàng không hiểu thân thể của chính mình, cũng không hiểu chính mình tâm
Lại càng không biết vì sao chỉ cần vừa thấy mặt hai người sẽ lăn đến trên giường đi......
Khánh ca ca mê luyến của nàng trình độ, ngay cả chính nàng đều phải mặt đỏ
Nhưng nàng trong lòng vẫn là sẽ có không an toàn cảm
Bởi vì bên cạnh không ngừng có nữ nhân đối hắn như hổ rình mồi......
Ai! Như vậy thưởng thủ nam nhân, nàng thật có thể có được hắn thiệt tình sao?
Giờ phút này hạnh phúc giống nhau một hồi đẹp nhất cảnh trong mơ
Nàng chỉ hy vọng, chính mình vĩnh viễn không có mộng tỉnh một ngày...
Thứ nhất chương
“Ân...... A......” Nữ nhân trên người cận tồn nhất kiện màu đỏ tiểu đâu y, bên màu mật ong lãng nhũ không an phận hoạt ra, bại lộ ở không khí bên trong, lặng yên đứng thẳng.
Nam tử thấy thế, vươn ngăm đen đại chưởng dùng sức nhất lược, diễm sắc nhũ tiêm nháy mắt xông ra chiến lập, hắn cúi người dùng sức duyện trụ phát lãng mũi nhọn, ngay cả sưng đỏ nhũ vựng cũng không buông tha.
“Ai dục...... Điểm nhẹ a!” Nhũ tiêm truyền đến một trận gãi ngứa, nhưng cũng bởi vì quá mức mẫn cảm mà phát đau trứ, đồng thời, một khác danh nam tử ngón cái hung hăng ngăn non mềm đóa hoa, động tình trong suốt chất lỏng chậm rãi lưu tiết mà ra, nam tử há mồm vươn đầu lưỡi ma chuyển cứng rắn như đậu đỏ hoa hạch, nhạ huyệt khẩu càng không ngừng co rút lại, càng nhiều chất lỏng theo dũng đạo giữa dòng ra.
“Ân a...... Ta muốn...... Thật thoải mái......” Nàng tóc dài tán loạn, mị thái khuôn mặt nhỏ nhắn thượng che kín kích tình cùng hư không.
Thân hình cường tráng đại hán không ngừng đùa bỡn cung nhân tìm niềm vui chơi gái, hai nam nhân thô trưởng dục vọng gân xanh hiện lên, viên to lớn đỉnh tràn ra trọc bạch dính trù, nhưng không có lập tức mai nhân hoa huyệt, hai người mắt đồng thời nhìn về phía hậu phương......
Chỉ thấy cách đó không xa tháp thượng, một gã tà mị tuấn mỹ nam tử bán nằm trứ. Trên mặt không mang theo một tia biểu tình, tựa hồ hoàn toàn không chịu như vậy hương diễm trường hợp ảnh hưởng.
Nhìn bọn họ thống khổ khó nhịn biểu tình, nam tử mới chậm rãi đánh một cái thủ thế.
“A...... Hảo ma...... Mau tới thôi!” Nữ nhân không biết cảm thấy thẹn trương trứ chân, mời trứ nam nhân.