Điệp Âm
Nhiệt tình yêu thương tăng tốc độ nàng vô ý trụy hải, mà hắn ngoài ý muốn cứu nàng
Lại phát hiện nàng đúng là trong mộng hàng đêm làm hắn khóa hồn nữ lang
Hồi lâu chưa từng 「 đứng dậy 」 tiểu đệ đệ nháy mắt gắng gượng cường tráng đứng lên
Hắn đối của nàng nhu cầu so với hư ảo trong mộng còn mãnh liệt cơ khát
Vì lưu lại thất nàng tại bên người, đành phải làm ra lừa gạt thủ đoạn
Còn ác liệt yếu nàng khắc tẫn đồng hành nữ lang chi trách
Miễn cho hắn xem tới được ăn không đến,「 đói 」 hỏng rồi 「 tiểu đệ đệ 」
Ngay tại hắn hàng đêm đêm xuân đem nàng thường hoàn toàn, yếm thỏa mãn sau
Nàng lại ngoài ý muốn khôi phục trí nhớ mà quyết định thi để phục
Sao biết nàng đều còn không có vì hắn lừa gạt hành vi 「 còn lấy nhan sắc 」
Còn không kịp vì chính mình thất thân lại thất tâm 「 lấy lại công đạo 」 khi
Một câu 「 ta yêu nãi 」 cầu hôn lời thề thiếu chút nữa đã đem nàng đánh bại......
Thứ nhất chương
Cuồng phong ở nàng bên tai gào thét mà qua, cực nhanh khoái cảm làm nàng toàn thân huyết mạch sôi trào lên.
Duỗi thẳng chân phải dám đem chân ga cấp thải rốt cuộc, nắm trong tay tay lái, đón ánh mặt trời, nàng vi mị mắt, bừa bãi hưởng thụ khống chế rong ruổi lạc thú.
Cứ việc hết thảy nhìn như như thế chân thật, nhưng nàng lại như cũ rõ ràng biết đây là một giấc mộng, nàng chính ở một hồi lặp lại quá không biết bao nhiêu thứ hư ảo cảnh trong mơ lý.
Bởi vì, ngay tại tiếp theo giây, nàng hội chuyển quá một cái u hình đại loan nói, hiện lên một đoạn đại sườn dốc, xuyên qua một cái thật dài u ám đường hầm, mà làm quang minh tái hiện hết sức, nàng lại hội kiến đến kia phiến trạm lam hải cảnh.
Thủy lam thiên, thâm lam cùng thiển lam vén hải, trắng nõn bờ cát duyên thân đến vô chừng mực thiên chi nhai.
Theo vài thứ mộng gấp khúc quốc lộ vẫn đi xuống đi, kia tòa đứng lặng ở bờ biển màu trắng phòng nhỏ sẽ xuất hiện ở của nàng trước mắt .
Màu trắng nóc nhà, màu trắng vách tường, màu trắng lan can, màu trắng cầu thang, liền ngay cả mắc ở nóc nhà thượng kia chích thí nghiệm gió hướng mộc chế hải âu cũng là màu trắng .
Mỗi lần cảnh trong mơ đến nơi này, xe liền phảng phất không hề là thuộc loại nàng sở khống chế , nó như là có chính mình ý thức hội chậm lại tốc độ xe, tay lái tự động chuyển hướng cái kia đi thông phòng ở đường nhỏ, đem nàng tái đến phòng nhỏ tiền.
Mà nàng hội vẫn ngồi ở trong xe, ngóng nhìn kia chích theo gió biển lắc lư chuyển động hải âu, si ngốc nhìn...... Như là đang chờ đợi cái gì đã đến...... Không bằng khi nào, phong ngừng, chỉ còn lại có hải triều thanh cùng nàng thẳng thắn tiếng tim đập cho nhau hòa cùng , sau đó, có cái nam tử đi ra phòng nhỏ, đi vào của nàng xe giữ.