6. Giang Nam Nhã Nương Tử
Hai cái hoàn toàn xa lạ nhân vừa thấy mặt sẽ viên phòng
Đối nàng mà nói, thật sự cần rất lớn dũng khí
Nhưng đối phương là của nàng tân hôn vị hôn phu, nàng có thể như thế nào tránh né?
Tuy rằng tân hôn đêm hắn săn sóc không có bắt buộc nàng đi chu công chi lễ
Ngày hôm sau lại tiếp theo thượng chiến trường anh dũng tiêu diệt đi
Khả nửa năm sau khi hắn về nhà lý
Chuyện thứ nhất chính là đem nàng kéo dài tới trên giường
“yêu thương”
cái hoàn toàn
Sau này lại chẳng phân biệt được viết đêm, chẳng phân biệt được địa điểm
Chỉ cần hắn
“tính”
khởi, nàng phải phụng bồi rốt cuộc!
Cái đó và nàng tưởng tượng trung vợ chồng cuộc sống hoàn toàn không giống với
Nàng muốn là có thể cùng nàng câu thông, cùng chung cuộc sống bạn lữ
Không phải chỉ lo thỏa mãn chính mình dục vọng thô lỗ vị hôn phu!
Nếu nàng cả đời sẽ như vậy quá đi xuống
Nàng rõ ràng trước chấm dứt chính mình, miễn cho lại chịu khi lăng!
Chương 1:
Minh Vạn Lịch trong năm Thiệu Hưng phủ yến phi phố liễu trạch
“Cẩn thận một chút nhi! Này tương rất trọng, thêm cá nhân thủ...... Lưu Tứ, ngươi tới...... Cẩn thận một chút nhi!”
“Cẩn thận một chút nhi! Này muốn làm hỏng rồi, ngươi mười cái thân gia cũng không đủ bồi thế nào!”
“Nhẹ chút, nhẹ chút, này hộp là trân châu trang sức thế nào!”
Nhất sáng tinh mơ, yến phi phố liễu trạch tiếng người ồn ào, náo nhiệt phi phàm, nhất đại tương nhất đại tương trân châu mã não, lăng la tơ lụa không ngừng chuyển tiến tòa nhà, không bao lâu, chính sảnh lập tức chật ních này đó vàng bạc châu báu.
Đây là đương kim công danh sặc sỡ Trấn Hải tướng quân Hàn Hướng Dương cấp Liễu gia sính lễ, sinh ra đối tượng là Liễu lão gia con gái một.
Có thể bị công ở xã tắc, danh trấn thiên hạ tướng quân coi trọng, theo lý Liễu gia xác nhận bốn phía chúc mừng, vô cùng mới đúng, nhưng lúc này Liễu lão gia ngồi ở chính sảnh nhìn nhất tương tương nâng vào vàng bạc châu báu, trên mặt lại không hề sắc mặt vui mừng, mày ngược lại càng mặt nhăn càng chặt.