Long Vương cướp cô dâu

1.2K 4 0
                                    

Long Vương cướp cô dâu

 

Hắn như thế nào có thể như vậy ác liệt?

Nàng chẳng qua là thoáng tới gần đi trước ngoại phiên hòa thân kiệu hoa

Cư nhiên đã bị này nam nhân trở thành công chúa mạnh mẽ bắt đi

Còn mạnh mẽ cùng nàng đã bái đường, mạnh mẽ cùng nàng động phòng!

Tuy rằng hắn danh khí nhiều người biết tới, nhưng nàng cũng không nguyện ý làm sơn trại phu nhân!

Nhưng mà vô luận nàng khuyên can mãi, chính nói phản nói

Hắn chính là kiên trì chính mình thú đến tuyệt đối là cái công chúa

Còn muốn nàng nhiều sinh vài cái có cao quý huyết thống đứa nhỏ!

Nàng quá như vậy sớm cũng thao, vãn cũng thao ngày

Dần dần, nàng thế nhưng cũng tin chính mình hắn nhận định nhân

Có thể cứ như vậy từ trước đến nay hắn quá đi xuống

Hoàn toàn xem nhẹ , chân tướng luôn luôn rõ ràng thời điểm......

Cái chêm

Thành Lạc Dương ngoại.

Nghê Thiến Hồng hô một tiếng đình, nhanh tiếp theo không kiên nhẫn vén rèm lên hạ kiệu.

Nàng thân duỗi người, động động cổ, trong lòng thầm nghĩ có thể giãn ra tứ chi cảm giác thật tốt.

Xem nàng vẻ mặt thoải mái, đinh đi theo ở bên người nàng Vương bà mối liền đau đầu .

tam tiểu thư, ngươi xin thương xót, này đã muốn là ngươi lần thứ năm kêu ngừng! Có thể hay không mời ngươi nhẫn nại nửa canh giờ, chờ chúng ta vào thành, tiểu nhân nhất định lập tức giúp ngươi an bài thoải mái khách sạn nghỉ ngơi, được không?

Vương bà mối sát trứ trên trán mồ hôi thỉnh cầu nói.

Nghê Thiến Hồng liếc nàng liếc mắt một cái, không hờn giận nói:

ta đã muốn thực nhẫn nại , nếu không thực chịu không nổi, ta cũng tưởng sớm một chút vào thành hảo hảo nghỉ ngơi a!

Quỷ xả! Vương bà mối mới không tin lời của nàng. Nhớ rõ bọn họ từ Dương Châu chuẩn bị xuất phát khi, nghê gia lão Thái phu nhân liền từng nhắc nhở nàng, Nghê Thiến Hồng nha đầu kia là cái quỷ linh tinh, hơn nữa nàng chán ghét cửa này việc hôn nhân, dọc theo đường đi cần phải yếu nói thêm phòng điểm, đừng làm cho nha đầu kia chuồn mất.

kia không biết nghê tam tiểu thư tưởng nghỉ ngơi bao lâu?

Vương bà mối nhẫn hạ oán khí hỏi.

Nghê Thiến Hồng nghe thấy vui vẻ không thôi,

ta nghĩ đi một chút bờ sông! Vương bà mối, ngươi cùng mọi người tại đây chờ ta một chút, ta rất nhanh sẽ trở lại!

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ