Độc Khi Mãn Nguyệt

731 1 0
                                    

[ Độc Khi Mãn Nguyệt ] Tác Giả: Cổ Nhuận

Nội d

ung

giới thiệu vắn tắt:

Hậu, nàng lúc ấy khẳng định là bị ma ám, nếu không chính là cháy hỏng đầu

Bằng không như thế nào làm ra “Cường hôn” Hắn như thế làm người ta tưởng gặp trở ngại chuyện ngu xuẩn!

Quái chỉ đổ thừa hắn luôn lấy đùa nàng làm vui, cố ý kêu nàng “Tiểu ngoan hầu”

Đối khác cô nương lại ôn hòa có lễ, thật sự là tức chết người a ──

Nàng giống cái rùa đen rút đầu bàn né hắn ba cái bán nguyệt

Hiện nay hắn tìm tới cửa đến, lại lên án nàng “Bội tình bạc nghĩa”?!

Tuy rằng hắn ác liệt đến cực điểm, được tồi cũng là của nàng áo cơm cha mẹ

Chỉ có thể làm cho hắn lấy “Giám sát viết cảo” Vì danh, ở sơn trại ở đây xuống dưới ──

Càng là cùng hắn ở chung, nàng càng cảm thấy hắn không giống trong thành có tiền thiếu gia

Khả cứ việc hắn lại sao vậy cùng mọi người hoà mình, làm tẫn các loại việc nặng

Nàng vẫn là cho rằng hắn không thích hợp trong trại lí đơn sơ cuộc sống

Huống hồ hắn cũng không phải của nàng tướng công, bằng cái gì can thiệp của nàng hết thảy?

Không nghĩ tới hắn vì “Có tư cách” Bất kể nàng, cư nhiên bắt đầu không từ thủ đoạn......

Văn án

Ngày tây di, hào quang tà tà đánh vào một đôi nam tử trên người.

Thân hình rõ ràng cao to vị kia nam tử, lưng gắt gao để ở xám trắng sắc trên vách tường, ót bị độ cao chỉ cập đầu vai tên một phen kéo hạ, trong chớp mắt, ôn lạnh môi mỏng liền bị đối phương miệng số chết ngăn chặn.

Rất làm người ta không kịp trở tay!

Cao to nam tử nín thở, hẹp dài hai mắt tràn đầy khó có thể tin ngạc nhiên, tùy ý này trương đã thô lỗ lại dã man, giống như bảo vệ địa bàn, thế nào cũng phải đem đối thủ cắn được đầu rơi máu chảy mới bằng lòng bỏ qua hung ác môi cùng xỉ, hung hăng chà đạp chính mình.

Người này mới vừa rồi còn một bộ tức giận giận dữ bộ dáng, sao vậy lúc này......

Hay là...... Người này ở trả thù hắn?

Không, không đúng.

Cao to nam tử mị hí mắt.

Hắn hôm nay còn chưa có làm ra chọc tức đối phương chuyện tình, chính là ở đối phương thốt nhiên rời bàn khi, đi theo đối phương bước chân đông vòng tây vòng, trong não ác chất tính toán nên như thế nào làm cho đối phương thở phì phì giơ chân, thuận đường thăm dò đối phương một mặt không vui, cùng với mới vừa rồi ăn cơm khi kỳ quái hành động nguyên nhân.

Người này ăn cơm bộ dạng tuy rằng không tính thô lỗ, nhưng là không phải nhàn nhã ── ăn canh sẽ không vận dụng tiểu thìa, đoan bát liền uống; Chân gà tử không nên tê thành cái miệng nhỏ, thủ bắt liền cắn, tại sao vừa rồi vừa chuyển tính tình, học khởi người ta thanh tú dùng bữa?

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ