Hổ Vương phách yêu

849 3 0
                                    

Hổ Vương phách yêu

 

Có hay không nói sai? Hắn là mỗi người tôn kính Hổ Vương?

Phi! Hắn là man không phân rõ phải trái, thị phi chẳng phân biệt được thanh phiên vương lạp!

Nàng nói vài thứ nàng không phải gian tế

Này người chết xương cốt nam chính là không tin, nhất định phải trừng phạt nàng!

Nàng đang buồn bực cái gọi là

trừng phạt

rốt cuộc là cái gì dạng

Hắn đã muốn trước mặt của nàng mặt thoát khởi xiêm y --

Cảm tình hắn là yếu sử xuất cái loại này hạ tam lạm thủ đoạn a?

Không không không, này đại giới quá lớn, nàng cự tuyệt nhận!

Cố tình nàng hữu lý nói không rõ, so với khí lực lại thua người ta

Cuối cùng chỉ có rơi xuống bị nhân ăn bụng đáng thương hoàn cảnh --

Kì , nàng rõ ràng thể chất đặc thù, căn bản bính không thể nam nhân

Như thế nào hắn đem nàng huých cái hoàn toàn, nàng cư nhiên hội không hề phản ứng......

Cái chêm

Mang trứ không yên tâm tình thượng kiệu hoa, Nghê Hiểu Lục dọc theo đường đi không ngừng cầu nguyện, hy vọng sau này ngày có thể bình an thuận lợi.

Rời đi Dương Châu đến tột cùng có bao nhiêu thiên, nàng cũng lười đi sổ !

Nhất tưởng đến chính mình phải lập gia đình, trong lòng càng thêm bất an.

Nàng hôm nay sinh đối nam nhân có nghiêm trọng sợ hãi chứng thể chất, như thế nào khả năng làm được người ta tức phụ đâu?

ai......

Dọc theo đường đi nàng không biết hít bao nhiêu khẩu khí, nhưng mà trừ phi kỳ tích xuất hiện, nếu không nàng lần này Lạc Dương thành thân hành thị phi đi không thể .

Đang lúc Nghê Hiểu Lục sững sờ hết sức, cỗ kiệu đột nhiên dừng lại, nàng tìm hiểu thân mình.

làm sao vậy? Vì cái gì đình kiệu?

Vương bà mối bước nhanh đi vào kiệu giữ, vội hỏi:

nhị tiểu trớ, thời tiết biến thành xấu, chúng ta phải nhanh điểm tìm một chỗ tị một chút!

Kinh Vương bà mối nhắc tới, Nghê Hiểu Lục thế này mới phát hiện sắc trời có chút ám, gió thổi cũng càng lúc càng lớn, mơ hồ có thể ngửi được ẩm ướt không khí.

ân, xem này tình hình, hình như là một hồi đáng sợ bão táp!

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ