Lão công quá khó làm - Lâm Tuyết Nhi
Thường nghe người ta gia nói “Hôn nhân là tình yêu phần mộ”
Những lời này ở trên người nàng cũng là hoàn toàn bất thành lập
Bởi vì kết hôn ba năm nhiều, nàng đối lão công tình yêu là càng ngày càng đậm
Chỉ là nhìn hắn, nghe hắn thanh âm, đều đã làm cho nàng Tâm nhi thẳng thắn
Nàng biết như vậy mê luyến chính mình lão công thực không có cốt khí
Nhưng nàng chính là nhịn không được, toàn tâm toàn ý vì hắn trả giá sở hữu ──
Bất quá gần nhất nàng bắt đầu cảm thấy này soái lão công càng ngày càng khó muốn làm
Trong chốc lát bình tĩnh mặt giống ở sinh khí, trong chốc lát lại tâm tình tốt lắm cười ha ha
Rõ ràng kiên trì yếu tránh thai, lại nhịn không được “Sát súng hỏa”
Nàng muốn đối hắn để hỏi cẩn thận, cố tình hắn giống cái trai ngọc xác miệng bế tử nhanh
Cuối cùng còn bị hắn dùng hảo thẹn thùng thủ đoạn hung hăng “Khi dễ”......
Ai, nàng quả nhiên vẫn là quá non, căn bản đấu không lại hắn này chích lão hồ li
Xem ra nàng tái thêm sức lực, cố gắng học tập dụ hoặc nam nhân bản lĩnh
Mới có khả năng theo miệng hắn lý nghe thấy một câu “Ta yêu nãi”...
Thứ nhất chương
Nửa đêm.
Một chút cao lớn bóng đen vô thanh vô tức đi đến bên giường.
Dáng người cao ngất nam nhân tại bên giường đứng đó một lúc lâu, không nhúc nhích, giống nhau là tòa pho tượng, hắn ở u vi ngọn đèn trung trầm tĩnh đánh giá lúc này nằm co ở trên giường khả thiên hạ.
Người sau không biết khi nào đem chăn đá văng ra , kiều nhỏ (tiểu nhân) thân hình có chút sợ lãnh co rúm lại , giống chích tiểu con tôm, thủy ti chất liệu áo ngủ buộc vòng quanh nàng tốt đẹp thân thể, lõa lồ đi ra hai điều tiểu thối cân xứng gợi cảm, bí ra trong suốt như ngọc đạm quang.
Rốt cục, nam nhân không hề cận chỉ cho lẳng lặng thưởng thức.
Hắn vi khuynh thân, nhất chích tục tằng bàn tay to xoa trên giường khả thiên hạ tiểu thối.
Hắn chậm rãi vuốt ve, sau đó thong thả hướng lên trên, tái hướng lên trên, kia chích đói lang bàn thủ không biết chừng hoạt tiến áo ngủ lý, hưởng thụ dưới thủy nộn mềm nhẵn phu xúc, cùng với kia tản mát ra hương thơm ấm áp.
“Ngô......” Khả thiên hạ bị đánh thức , lệ tiệp run rẩy, nhẵn nhụi rên rỉ mang theo vô tội.
Tái quen thuộc bất quá nam tính mùi bao quanh đem nàng vây khốn, nàng phương tâm nhất quý, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi hơi giơ lên.
“Hạo Phong...... Ngươi, ngươi đã trở lại......”
Nam nhân anh tuấn khuôn mặt gần trong gang tấc, Nhan Tương Tương xinh đẹp thủy mâu lý nhất thời che kín vui sướng, tay nhỏ bé quyến yêu xoa hắn tuấn giáp.