Siêu Trộm
Chương 1:
"A! Thật thoải mái! Lôi!" Ta hai tay cắm vào Lôi trong tóc, đem đầu của hắn dùng sức hướng ta khe lồn nhấn "A! Ta thật thoải mái! Lôi ngươi giỏi quá!"
Đầu lưỡi của hắn ở của ta âm hạch giữ đánh trúng quyển quyển. Hắn lại theo dưới lên trên từ từ liếm láp, mãi cho đến bộ ngực. Hắn một ngụm cắn ta phải biên đầu vú, liều mạng xui khiến "Chán ghét! Không cần như vậy dùng sức ! Ta lại không sữa !" Ta giãy dụa lấy muốn đem hắn đẩy ra.
"Ta thích hấp! Hảo ngọt!" Hắn lại đem miệng chuyển hướng về phía ta bên trái đầu vú.
"Lôi! Ta lập tức muốn đi công tác! Đừng làm rộn!" Trời ạ! Lôi đưa hắn ngón giữa trạc vào lồn của ta lý, bay nhanh co rúm "Ngươi không chuyên tâm, lúc ân ái còn đang suy nghĩ chuyện khác. Ta muốn trừng phạt ngươi!" Hắn đột nhiên lại đem ngón trỏ cũng đút tiến vào "A! Sảng khoái!" Ta thoải mái nheo lại mắt.
"Trừng phạt ta!" Ta nhất nắm chắc Lôi côn thịt, cao thấp khuấy động . Ta một tay lấy hắn đẩy ngã, tiếp tục đùa bỡn Lôi côn thịt. Con Hổ không phát uy ngươi cho ta là bệnh con mèo a!"Nói thích sao?" Ta nằm chết dí của hắn phía bên phải, liếm lấy một chút của hắn đầu vú "A!" Lôi bắt đầu rên rỉ."Băng! Làm đi lên!"
"Ngồi trên? Làm sao?" Ta cố ý trang làm nghe không hiểu, mà thủ lại nắm của hắn đản đản."A! Đáng chết! Để cho ta thượng ngươi, sáp ngươi!"
Nhìn đến hắn vẻ mặt chịu không nổi bộ dáng, ta biết mục đích đạt đến, ta nhất sải chân qua Lôi thân thể, tay phải giúp đỡ dương vật của hắn ở huyệt của ta khẩu nhẹ nhàng mà ma sát , Lôi ôm ta eo, dùng sức hướng lên trên đỉnh đầu.
"Thật chặt!" Hắn liều mạng tiếp tục hướng lên trên đỉnh. Lôi giống nhau mỗi một cái đều hận không thể đem lồn của ta cấp xiên lạn rơi.
"Lôi! Ta yêu ngươi!" Ta biết hắn không nghĩ ta đi."Ta thực mau trở lại!"
Lôi nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, nhất đi đem ta phản áp trên giường."Ta cũng yêu ngươi! Thật sự... Thực yêu!"
"Thực yêu!" Hắn lại bắt đầu hấp bầu vú của ta. Thường thường còn dùng nha khẽ cắn.
"A!"
"Băng, chúng ta muốn đi." Ưng ở cửa gọi vào
"Hảo! Ta... Phát ra. Ngươi chờ một chút. A... !" Lôi liều mạng mút lấy bầu vú của ta, côn thịt liều mạng cắm lồn của ta, Lôi cùng ta thân thể ái ân phát thanh đầy phòng đều là.
"A..." Lôi rốt cục đem tinh dịch chiếu vào trong hoa huyệt của ta. Ta đem Lôi côn thịt rút ra, "Mệt mỏi đi, nghỉ ngơi thật tốt!"