Cho ta mượn ba một chút

1.3K 0 0
                                    

                       Cho ta mượn ba một chút

Cứu người nga! Nàng chính là cứu nhất chích đi đường không có mắt miêu

Như thế nào hội khoa trương như vậy, cư nhiên cùng kia chích miêu ngoạn khởi “Biến sắc mặt” trò chơi?!

Bởi vì linh hồn của nàng bị nhốt ở miêu trong thân thể

Chỉ có thể không hề sức chống cự bị miêu chủ nhân mang về gia

Còn trơ mắt nhìn chính mình “Thân thể” Giống mê gái giống nhau thiếp trứ miêu chủ nhân --

Nga, làm cho nàng đã chết đi!

Nàng cư nhiên bị nhốt tại lồng sắt lý, xem kia nam nhân xâm phạm của nàng “Thân thể”......

Di? Như thế nào đột nhiên lại biến trở về đến đây? Lúc này cơ cũng quá không khéo đi?

Tối tao là, hắn đã muốn bắt đầu dũng mãnh ở thân thể của hắn lý tiến lên......

Nàng hoàn toàn không nghĩ tới chính mình hội cùng một cái người xa lạ trên giường, còn mạc danh kỳ diệu yêu thượng hắn

Đáng thương là, vì được đến phụ thân kim viện

Nàng chỉ có thể ủy khuất một chút, tạm thời khi hắn địa hạ tình nhân......

1

hảo đáng yêu con mèo nhỏ nga!

Thường Thư nói giảng đến một nửa, đột nhiên mắt sắc nhìn đến Kim Nhật Diễm bên chân xuất hiện nhất chỉ có thể yêu tạp chủng miêu.

Nàng ở Kim Nhật Diễm chân còn cọ xát , như là ở làm nũng.

Nhật Diễm, nàng có phải hay không muốn ngươi ôm hắn a?

ta nào biết nói?

Kim Nhật Diễm tức giận ứng bạn tốt một câu.

Nàng cũng không thể được đứng đắn một chút? Các nàng đang nói chính sự da! Không phải là nhất chích miêu sao? Có thể có nhiều đáng yêu?

Kim Nhật Diễm khinh thường theo Thường Thư ánh mắt nhìn lướt qua, ai nha! Hắn khi nào thì chạy đến nàng bên chân ? Nàng thiên không bá, đất không sợ, sợ miêu.

Đó là bởi vì nàng mới trước đây thích nghe nhất quỷ chuyện xưa, mà quỷ sở dĩ hội biến cương thi, nghe nói đều là miêu nhạ oa, bởi vậy bất tri bất giác trung dưỡng thành đôi miêu mẫn cảm hiện tượng.

Kim Nhật Diễm nhìn đến con mèo nhỏ ở nàng chân còn, sợ tới mức ngay cả nhân mang y ngay cả lui vài bước.

Nhật Diễm, ngươi đang làm thôi? Ngươi dọa đến tha lạp! Ngươi xem tha chạy...... A!

Kia chích con mèo nhỏ bị Kim Nhật Diễm nhất dọa, kinh hoàng thất thố nhảy đến nửa thước xa đường cái thượng, lúc này một chiếc xe cấp sử lại đây, mắt thấy sẽ bị xe dấu đến......

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ