Mặt lạnh đông cung con người rắn rỏi
Giới thiệu vắn tắt:
Anh hùng cứu mỹ nhân, mỹ nhân bình thường sẽ yêu thượng anh hùng mới đúng
Nhưng nàng lại thập phần sợ hãi thay nàng đánh chạy ác hán hắn
Nhận định cùng ác hán đồng dạng cường tráng hắn hẳn là cũng sẽ ấu đả nàng
Cho nên đối mặt hắn khi, nàng tổng theo bản năng cùng hắn bảo trì khoảng cách ──
Sáu năm đến, bọn họ luôn luôn lấy như vậy hình thức ở chung
Nàng lại là dè dặt cẩn trọng làm tốt thân là nha hoàn thuộc bổn phận công tác
Trước kia, hắn đều như nàng mong muốn tránh nàng
Hiện tại, lại không hiểu dần dần cùng nàng thân cận lên
Nàng căn bản không nghĩ tới của hắn thay đổi là vì thích nàng
Nhưng càng là cùng hắn tiếp xúc, nàng phát hiện hắn cùng cái kia ác hán hoàn toàn không giống với
Hắn làm cho nàng cuộc đời lần đầu tiên cảm nhận được bị nhân đau tiếc cảm giác
Chỉ tiếc nàng đã có
「
tỳ vết
」
, rốt cuộc không xứng với hắn......
Văn án
“Không cần không muốn, cha, đừng đem Tiểu Tử bán! Tiểu Tử về sau hội ngoan, hội nghe lời, cho nên không cần bán tiểu......”
Ba!
Trùng trùng đá vỗ tay, cùng với thô lỗ giọng nam, húc đầu xuống,“Nha đầu chết tiệt kia, ngươi ngoan ngươi nghe lời đối Lão Tử có gì thí dùng? Lão Tử hiện tại thiếu ngân lượng, ngươi có thể giúp ta biến ra ngân lượng sao?”
“Tiểu Tử có thể thợ khéo kiếm ngân lượng......”
“Thợ khéo có thể kiếm bao nhiêu ngân lượng? Ngươi cho là hai ba mai bạc có thể làm cho Lão Tử làm gì? Cắn! Lão Tử thật vất vả đem ngươi chờ mong đại, hảo đem ngươi bán được kỹ viện, không nghĩ tới cái kia tử tú bà thế nhưng nói ngươi làm gầy gầy không tiền đồ, mua chính là thâm hụt tiền, chết sống không chịu muốn ngươi, hiện tại Lão Tử rốt cục tìm được cần nha hoàn người ta...... Nha đầu chết tiệt kia, cho ta hảo hảo an phận đợi, nghe được không?”
“Cha, Tiểu Tử tưởng về nhà, không cần ở tại nơi này...... Tiểu Tử về nhà sau sẽ đi kiếm tiền, về sau cha đánh Tiểu Tử, Tiểu Tử cũng tuyệt đối sẽ không lại khóc lại kêu......”
Ba!
Cô gái mặt khuynh hướng một bên, sưng đỏ đứng lên.
“Nha đầu chết tiệt kia, còn không nhận thức phân im miệng! Đem ngươi ký cả đời khế bán, Lão Tử mới có thể một lần lấy đến một trăm năm mươi hai ngân, ngươi có biết hay không này bạc còn đi khiếm sòng bạc chín mươi tam hai, Lão Tử còn có thể đem còn lại lấy đến gỡ vốn?” Nam nhân ngón trỏ trùng trùng trạc nữ nhi đầu,“Ngươi cho ta ở lại đây thụy an phận làm công, mới vừa nghe nhà này lão gia nói, tuy rằng ngươi là bán mình, nhưng sau này vẫn sẽ cho ngươi lương tháng...... Nhớ kỹ, mặc kệ bao nhiêu, hết thảy lưu lại cho ta, nghe đến không?”