Gian Phu Thắng Phụ
- Cầu Mộng
Giới thiệu vắn tắt:
Ma quỷ sư phụ quả nhiên là thành quỷ cũng không buông tha nàng,
Cư nhiên lưu lại nguyện vọng muốn nàng cứu ngọc trúc bài chủ nhân một mạng, bằng không hắn chết không sáng mắt!
Là nói, nàng thật sự nên nghĩ rõ ràng lại tiếp được này phỏng tay khoai lang,
Nhìn một cái, từ cứu hắn sau, nàng có thể có quá một ngày ngày lành?
Bị hắn liên lụy, không chỉ có tao hắn cừu gia đuổi giết, ngay cả của hắn người ái mộ cũng không làm cho nàng tốt hơn,
Không được, lại cùng hắn cùng nhau, đừng nói bình tĩnh cuộc sống, nàng sợ là mạng nhỏ cũng không bảo,
Vì thế thừa dịp hắn ở tuyệt phong thượng cùng người quyết đấu, nàng gói đồ chân thành chuồn mất,
Nhưng ông trời là ở ngoạn nàng bất thành?
Hảo tâm giúp cái hiểm tao xà hôn công tử, không nghĩ tới đối phương cư nhiên là tên kia hảo hữu,
Hơn nữa này đối ca lưỡng hảo còn cấu kết với nhau làm việc xấu cùng nhau đào hầm cho nàng khiêu,
Muốn nàng giả trang Bái Nguyệt Giáo mất tích thánh nữ làm cho Bái Nguyệt Giáo thay bọn họ cứu trị một cái trưởng bối,
Đáng giận, khi nàng mới ra đời không biết Bái Nguyệt Giáo thủ đoạn chi khủng bố có phải hay không?
Mệt trong miệng hắn luôn miệng nói nàng là của hắn nữ nhân, một đời đều là hắn,
Làm một chó thí bằng hữu bà nội, hắn nhưng lại lập tức liền đem chính mình nữ nhân bán đứng!
Chương 1:
Sao thưa minh nguyệt, màu bạc nguyệt hoa hắt chiếu vào này một mảnh thâm sơn rừng rậm trung.
Đêm ám phong tật, mang ra lay động bóng cây, giống như vùng núi quỷ quái thường lui tới.
Thiên nhiên hình thành vách núi ao chỗ, một tòa từ sơn kinh trúc li làm thành tiểu viện tử lẳng lặng đứng lặng ở tiếng gió thê lương, bóng cây lay động trung, không chịu gian ngoài ảnh hưởng.
Vách tường gian thành chuỗi bọt nước tích lạc, ở màu bạc ánh trăng chiếu rọi xuống phát ra oánh nhuận sáng bóng, giống như khỏa khỏa hiếm có trân châu.
Bọt nước tích lạc chỗ là nhất hoằng tứ tứ phương phương nước tiểu đàm, làm như nhân công đào móc mà thành, bốn phía thế thượng tảng đá, lại mở chỗ hổng trúc lấy tiểu cừ dẫn, làm cho đầm nước bất trí tràn đầy được đến chỗ đều là.
Tĩnh lặng mà lại giấu giếm nguy hiểm trong bóng đêm, một cái thân ảnh chậm rãi đến gần, đi lại gian thỉnh thoảng hội thác phù một chút trên lưng gì đó, nâng tay chà lau một chút cái trán.
Rốt cục, hắn đi đến vách núi ao chỗ tiểu viện, thật dài thở ra, sau đó đẩy ra viện môn đi đến tiến vào.
Thói quen tới trước hiệu thuốc buông dược lâu, mới hướng ở lại chính ốc đi đến, cửa phòng đẩy ra khoảnh khắc, hắn bản năng nghiêng người né tránh, nhưng đánh lén chi kiếm như bóng với hình, ngạnh sinh sinh để ở của hắn bên gáy, hàn ý thấu phu mà vào.