Yêu ngươi yếu cậy mạnh [ ma lạt hôm sau học viện ]3

760 0 0
                                    

Yêu ngươi yếu cậy mạnh

 

[ ma lạt hôm sau học viện ]3

Chán ghét! Từ cái kia đáng giận nam nhân xuất hiện

Nàng hướng đến mọi việc đều thuận lợi

quan hệ xã hội

bản sự liền nhiều lần chịu khổ thất bại

Còn thực không hay ho ở hắn cố ý thiết hạ ván bài trung đổ thua

Đại giới là trở thành hắn

bên người nữ dong

một tháng!

Nàng cắn răng nuốt vào này vô cùng nhục nhã, nhận mệnh cùng hắn về nhà

Tốt lắm giải một chút nàng tương lai

công tác nơi

──

Uống! Quả nhiên là người một nhà, tư tưởng đều như vậy không bình thường

Cư nhiên nghĩ đến nàng là hắn

bạn gái

──

Bạn gái cái quỷ lạp! Hắn căn bản là đem nàng trở thành tiêu khiển món đồ chơi!

Hơn nữa cho dù sau lại hai người đã xảy ra

củi khô lửa bốc

quan hệ

Hắn đối của nàng

ác liệt

thái độ cũng không thấy có thu liễm dấu hiệu......

Cái chêm

Nàng, Lâu Phái Đông, là một cái bình thường nữ trung học sinh, theo tiểu sinh ở hạnh phúc mỹ mãn gia đình, trong nhà thành viên có đánh biến thiên hạ vô địch thủ luật sư ba ba, còn có có thể ngôn thiện nói quan hệ xã hội quản lí mụ mụ, liền ngay cả đại nàng sáu tuổi ca ca đều là mạnh vì gạo bạo vì tiền ngoại giao nhân tài.

Chắc hẳn phải vậy nhĩ, sinh tại đây dạng gia đình, nàng tự nhiên đã ở mưa dầm thấm đất hạ có được tuyệt hảo quan hệ xã hội cổ tay cùng cơ trí đậu thú hảo tài ăn nói, hơn nữa nàng kia như là chiêu bài dường như ngọt tươi cười, lại làm cho nàng bên ngoài trở thành lại mọi việc đều thuận lợi.

Dựa vào loại này trời sinh tài năng cộng thêm hậu thiên hứng thú sở trí, nàng tiến vào trung học sau, đương nhiên trở thành quan hệ xã hội khoa tối hồng ngày mai tinh, cũng thuận lợi trở thành Thanh Phong học viện sử thượng tối cường quan hệ xã hội bộ trưởng.

Nhưng mà này hết thảy vinh quang, đều là cái kia đáng giận nam nhân còn không có xuất hiện phía trước cảnh đẹp.

Từ cái kia đáng giận nam nhân sau khi xuất hiện, nàng hướng đến mọi việc đều thuận lợi thuyết phục bản sự ở hắn trước mắt, như là ruồi bọ phi vũ giống nhau hoàn toàn khởi không được hiệu quả, thậm chí làm cho nàng từng cái nguyệt tài trợ báo biểu thượng công trạng ngày càng sa sút.

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ