[ ác nam quấn thân ]
Văn án:
Nhượng này phân hạnh phúc như vậy kéo dài đi xuống,
Thậm chí càng lúc càng nùng, càng lúc càng nùng...... Mau cứu mạng a!
Nàng kiến quỷ a! Nàng buổi sáng mới hưng cao thải liệt bàn tiến tân gia
Buổi tối liền phát hiện chính mình thế nhưng tiến vào nhất gian quỷ ốc
Hơn nữa ốc lí vị này hảo huynh đệ không chỉ là hội nhượng đông tây loạn loạn phi
Vẫn chữ thiên thứ nhất hào đại sắc ma
Của nàng nụ hôn đầu tiên liền như thế hủy ở quỷ nam nhân trên tay đã thực thảm
Không nghĩ đến thế nhưng của nàng trong sạch cũng không giữ được bất quá!
Xem ra của nàng dương khí quả nhiên là có bang trợ
Bởi vì này ác sắc quỷ đem thân thể của nàng thể coi như bổ dược
Mỗi làm một lần liền hội cường tráng một ít
Mặc dù hắn cũng rất lương tâm hướng nàng thừa nặc lai nhưng là......
Đương của nàng quỷ tân nương?
Nàng tốt hảo khảo lự một chút dù sao nàng vẫn năm khinh,
Còn có đánh người tốt sinh yếu quá thế nào......
Thứ nhất chương
Ác nam quấn thân 1
Trừ ngươi ra tái không ai
Có thể nhượng ta như thế dắt niệm hảo khả ái!
Nhất song màu đen đôi mắt trừng trứ ở trước mặt hoảng a hoảng tiểu mông.
Hảo hảo ăn!
Nhất song màu đen tròng mắt trừng trứ ở trước mặt hoảng a hoảng tiểu mông.
Một người nhất cẩu đối nhìn liếc mắt một cái, một cỗ kỳ quái tâm tư ở lẫn nhau trong lòng lưu thoán trứ.
Tiêu sái thân ảnh trầm mặc ỷ ngồi ở to như vậy cửa sổ thượng, nhượng ánh trăng quang ảnh chiếu vào hắn màu trắng sấn sam thượng.
Ngăm đen mà xinh đẹp đôi mắt im lặng dừng ở trước cửa tiến tiến ra ra nữ hài tử trên người, một chút tà mị cười thủy chung quải ở bên miệng, cả người cao thấp tán phát nhất chủng lạnh như băng khí tức, như là hắn không đáng thuộc loại này thế giới.
Mười năm !
Cô độc mười năm, này đối một nhân mà nói cũng không tính trường, nhưng là đối một đã rời khỏi này thế gian Quỷ Hồn mà nói, mười năm là cú lâu.
Nhưng là ở đêm nay, này phân cô tịch sẽ kết thúc.
「
a cẩu, ngươi không thể đánh nàng chủ ý, nàng là của ta.
」
Cước biên nhất đoàn lông xù đông tây hồi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, kia ánh mắt như là ở thuyết: Ai để ý ngươi a!