Ngưng nhi - a hội

1.2K 2 0
                                    

Ngưng nhi - a hội

Ngưng nhi 1

“Ngưng nhi, đến, kêu cậu”

8 tuổi Vân Duyệt Ngưng gắt gao túm trứ mẫu thân váy biên, lộ ra bên khuôn mặt nhỏ nhắn, khiếp sinh sinh nhìn trước mắt thiếu niên, yếu kêu này ca ca vì cậu sao? Vân Duyệt Ngưng rất ngạc nhiên.

“Tỷ tỷ, nàng chính là Ngưng nhi sao?”

Mộ Tư Khiếu ánh mắt nhưng không có dời về phía Vân Duyệt Ngưng, mà là chích trành trứ trước mắt Mộ Đan Tuyết, hắn từ nhỏ đến lớn quyến luyến ái mộ tỷ tỷ. Mộ Đan Tuyết cũng không có chú ý tới Mộ Tư Khiếu quá vu cực nóng ánh mắt, nàng chính mang trứ đem phía sau Ngưng nhi kéo đến Mộ Tư Khiếu trước mặt đến.

“Khiếu nhi, ta đem nàng giao cho ngươi, mang trứ nàng hảo hảo ngoạn, ta đi xem cha.”

Mộ Đan Tuyết đem Ngưng nhi ôm lấy nhét vào Mộ Tư Khiếu trong lòng, thu nhỏ lại bản Mộ Đan Tuyết xuất hiện ở Mộ Tư Khiếu trước mắt.

Bị động tiếp nhận tiểu nhân, Mộ Tư Khiếu muốn từ Mộ Đan Tuyết trên mặt nhìn ra chút tình cảm, lại lần nữa bị trốn tránh tỷ tỷ trốn điệu, như thế cấm kỵ cảm tình, tỷ tỷ sao vậy khả năng nhận chính mình đâu?

“Cậu”

Sợ hãi tiểu nhân cuối cùng ra tiếng, bị ôm trứ Vân Duyệt Ngưng lần đầu tiên nhìn thẳng vào chính mình cậu Mộ Tư Khiếu, cậu cùng nương bộ dạng có điểm giống, cùng nương giống nhau đẹp mặt, Mộ Tư Khiếu muốn từ Mộ Đan Tuyết trên mặt nhìn ra chút tình cảm, ngay tại đột nhiên gian! Ta ngay cả phiên mang đi lăn báo trước chấm dứt cục, chính là nhìn chính mình ánh mắt có điểm hung, chính mình làm cái gì không ngoan chuyện sao?

Nhìn đến này tỷ tỷ cùng nam nhân khác sinh đứa nhỏ, Mộ Tư Khiếu chỉ có thể cố gắng giơ lên hiền lành tươi cười nội tâm nhưng không cách nào đối nàng có hảo cảm. Theo tỷ tỷ tám năm tiền xuất giá ngày đó khởi, hắn cũng đã đội mặt nạ che dấu tâm tình của mình. Mẫu thân tử hậu, tỷ tỷ đối hắn yêu chính là hết thảy.

Không hề kinh doanh ý nghĩ cha ở Vân gia lầm đạo hạ đầu tư sai lầm, Mộ gia chỉ phải đem Mộ Đan Tuyết cùng Phượng Thanh Thành lớn nhất phú thương Vân Hướng Khôn đám hỏi, Mộ gia tình huống cũng không có bởi vì nhân gia là Vân gia được đến cải thiện, ngược lại ngày càng sa sút, cửa hàng bất động sản ở bất tri bất giác trung bị Vân gia thôn tính, Mộ lão gia tuy biết Vân gia có làm thiếp động tác, lại khổ vô chứng cớ cũng không biết như thế nào hồi thiên, khó thở dưới nhiễm thượng trọng tật, Mộ phủ gia nghiệp hiện ra tê liệt trạng thái, toàn dựa vào Mộ Tư Khiếu một người chống đỡ trứ.

Không phải không báo giờ hậu chưa tới, dùng trứng chọi đá loại sự tình này Mộ Tư Khiếu không ngốc tự nhiên sẽ không đi làm, nay Vân gia có thể nói là như mặt trời ban trưa, đương triều Hoàng Thượng cũng muốn lễ nhượng ba phần, có Vân Quý phi ở trong cung cấp Vân gia chỗ dựa, Vân gia ở thương trường thượng lại mọi việc đều thuận lợi.

Mộ Tư Khiếu đang đợi, hắn nhất định sẽ làm tỷ tỷ rời đi tên hỗn đản nào, hồi khai Mộ gia đãi ở hắn bên người, đến lúc đó Ngưng nhi, ánh mắt tùy trứ trước mắt tiểu nhân di động, tâm niệm vừa chuyển, cho đến lúc này rồi nói sau. Hắn hiện tại toàn bộ suy nghĩ đều là vì tỷ tỷ lo lắng .

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ