Của ta tình nhân một trăm tuổi

1.6K 3 0
                                    

Của ta tình nhân một trăm tuổi

 

Ông trời, này thật sự là rất không thể tưởng ra !

Nàng cư nhiên hội bị một bức họa mê hoặc, thậm chí ái thượng họa trung nam nhân vật chính?!

Càng làm người ta cảm thấy không thể tưởng ra là

Nàng cư nhiên hội bởi vì nhất tràng xa họa bị chàng tiến mộng trung thế giới

Mà kia phúc họa nam nhân vật chính, chính là của nàng tân hôn vị hôn phu!

Nàng đại tiểu thư hoàn một muốn làm rõ ràng phát sinh cái gì sự tình

Đã bị phát điên bạo quân lão công cấp

bãi bình

Hoàn dương ngôn cho dù không chiếm được lòng của nàng, cũng muốn được đến của nàng nhân!

Đáng thương nàng mạc danh kỳ diệu bối phụ

lạc chạy tân nương

đắc tội danh

Sau này mới biết được, nguyên lai này hết thảy đều là hồ đồ nguyệt lão thống đi lỗi lậu......

Nếu sai lầm đã tạo thành, nàng cũng thực nhận phân nhằm chống tân thân phận cuộc sống đi xuống

Chính là...... Thân thể của nàng, lòng của nàng tất cả đều cấp này ác phách

cổ nhân

Khước không biết hắn ái đến tột cùng là nàng, vẫn đã biến mất chính quy tóc thê......

Của ta tình nhân một trăm tuổi

Từng

Ngươi như vậy xa không thể thành

Lại giống vẫn thạch giống nhau

Nháy mắt chàng nhập của ta thế giới......

Thứ nhất chương

Đường Trăn luôn chỉ cái kia mộng ──

Cái kia mộng từ năm trước mùa xuân chỉ đến năm nay, hơn nữa số lần càng lúc càng thường xuyên.

Nàng mộng nhất tràng từ xưa đại dinh thự, này đống từ xưa phòng ở, nói cổ không cổ, ít nhất còn không có ngược dòng đến hán đường tống cái loại này cổ đại; Nói hiện đại cũng không, có chút giống thanh mạt dân sơ kiến trúc.

Muốn vào đến chỗ ngồi này đại dinh thự, đi qua ngang dòng suối nhỏ dài kiều, đầu tiên nhìn đến là có hoa lệ yến vĩ truyền thống môn lâu, xuyên qua môn lâu, nghênh diện mà đến là rộng lớn đại trình cùng truyền thống hợp viện.

Ban đêm đại nhà cửa, ban ngày đại nhà cửa, một năm bốn mùa đại nhà cửa, giống nhau cảnh tượng, bất đồng cảnh sắc, nàng tất cả đều mộng quá.

list 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ