After several hours, we reached the Achetes' House, and I can really see that this house is not just a house; it looks like a mansion.
Agad na binuksan ng gwardya ang pinto ng kotse at dahan-dahan naman akong bumaba dito. Mabilis na lumapit sa akin si Hades upang alalayan ako kahit kaya ko naman.
Nanatili pa rin ang tingin ko sa bahay dahil hindi ko pa rin maiwasan na hindi mamanghanga. Siguro kung kasama ko ngayon si Jane panigurado kukuha agad kami ng litrato. Kaso wala siya dahil tulog siya at bukod doon ay hindi siya pwedeng sumama.
At bukod doon kung nandito lang siguro ang mga magulang ko panigurado pati sila mamamangha rin sa ganitong itsura.
While I'm enjoying the beautiful and aesthetic scenery. Naramdaman ko ang pagtabi ni Hades sa akin pero hindi ko siya tinapunan ng tingin at nanatili lamang na tahimik.
Kanina mula sa biyahe gustong gusto ko ng bumaba sa kotse at bumalik na sa palasyo pakiramdam ko ay hindi ko kayang tumagal na kasama si Hades.
Iba na kasi yung nararamdaman ko nang marinig ko at malaman ko kung ano ang dahilan niya. Bakit naman ganon kabilis. Bakit naman masyadong mabilis si Hades. Ang bilis niya talaga at sa sobrang bilis ay hindi ko na 'yon napaghandaan pa.
"Pumasok na tayo," saad ko at nauna ng maglakad sa kaniya. Hindi ko talaga kayang tumagal sa tabi ni Hades. Hindi muna sa ngayon dahil bago lang sa akin ang mga narinig ko mula sa kanya. Siguro mga next week pwede na.
As Hades said, Achetes' house is located in Dalkeith Town in Scotland. This house is secured from people who want to invade the property of Scotland.
As we reached the gate of the house, agad kaming pinapasok nang nagbabantay dito ng makilala agad kami ni Hades. Sino bang hindi makakakilala sa amin eh ilang linggo pa lang ang nakakalipas simula ng koronahan kami bilang hari at reyna ng bansang 'to.
Nang makapasok kami sa loob ay sinalubong agad kami ng nagbabantay ng bahay na 'to na si Duchess Lourdéss.
"Good day, Queen Kyleigh and King Hades of Scotland. We are happy to see you here in Midlothian House." "I know why you are here because the Queen and King of Schwerin told me about the money," she said, and Hades nodded.
Tiningnan ko si Hades nang maramdaman ko ang paghawak niya sa kamay ko.
BINABASA MO ANG
Queen of the Sod (Throne Series #3) [COMPLETED]
Roman d'amourTHRONE SERIES #3 On the King's side, the throne has been set aside for his Queen. His Sod's Queen. *** Kyleigh Rian Manresa is a high school student who plans to major in Civil Engineering. She aspires to construct solid and strong structures for he...