Dedicated to Yelle. =) sorry! Haha nakalimutan ko kc yung sinabi mo sakin na name. Hihi Yelle na lang. XD
**********
[MZG a/n : sa mga ngpapadedictae po, wait lang po muna ah? Kc may list ako ng dedictions. Oke? Binebase ko dun kung laging nagcocomment at fan ko =D thanks!]
---
Chapter Three~Part 2
-
"Ready kana ba? Kahit wag mo ng dalhin lahat ng gamit mo, bibili lang naman tayo dun" sabi niya sakin.
|Ayen's POV|
"Matatagalan pa ba tayo sa Manila Theo??" tanong ko.
"Hihintayin lang natin ang Visa mo, pinagawan na din kita ng birth certificate, tapos pagpunta natin dun gagawa pa tayo ng bagong Passport mo.." paliwanag niya sakin habang inaayos ang maleta niya.
"Ganun ba? Hindi ba pwede as Natalie na lang akong aalis?" tanong ko.
"Gusto mo bang matrace ka ng family mo? Malalaman nila na aalis ka.. Saka yung passport mo, pano mo yun makukuha dun sa inyo? Makikita ka nila. Pwera' na lang kung nagala-ninja tayo na pupunta dun" seryoso niyang sabi kahit nakakatawa naman yung huli niya sabi.
"Kung sabagay.. Sana wag naman tayo abutan ng isang linggo.."
"Don't worry.. Malakas ako." sabi niya sabay lapit sa akin.
"Ikaw talaga.."
"Ayen?"
"Oh?"
"Pwede pakiss??"
"Huh?? Eh?"
"Please??"
"Ayaw.."
"Nagkiss naman din tayo aa? Di mo ba naaalala?" nagsmirk siya.
"Naaalala ko! Bumalik na kaya ang memory ko nung time na yun.." sabi ko
"Oh? Bakit hindi ka man lang umangal?"
"Hah?? Aaa.. Wala!"
"Eh? Nagustuhan mo yung kiss ko diba?" tapos ngumiti siya ng nakakaloko. Ang init ng mukha ko!
"Di lang kasi ako makatanggi!"
"Bakit sumisigaw si Babe?? Uyy.. Nagba-blush ka ba??"
"Hinde!"
"Haha.. Nagbablush!!"
"Hindi nga sabi!!"
"Kinikilig si Ayen.." tukso niya.
"Hindi nga!! Kainis to!"
"Ba----" hindi ko na siya pinatapos dahil agad kong hinila ang kwelyo niya at hinalikan siya.
Ang lambot ng lips...
Hindi ako makapaniwala na hinahalikan ko na ngayon si Alexis Theo Chandler.. Ang sikat na Racer at model na magiging superstar na!
Una simple kiss lang.. Yung magkalapat lang ang labi namin.. Pero.. Aaah!
Biglang gumalaw ang lips niya..
I'm not responding.. Until he bit my lower lips that causes the entrance of his tounge. Then I didn't realize.. I'm responding to his kisses now.
"Mmmp" hindi ko napigilan ang pagungol.
Nakaupo ako sa paanan ng kama habang siya nakaluhod at hinahalikan ako.
Then suddenly...
He stand up even though nakalapat pa rin ang labi namin and still kissing.
Tapos..
Inihiga niya ako... Nilagay ko ang kamay ko sa batok niya.
"Mmmmp'" ungol ko. Then a sudden memory just popped out.
Ang first night namin ni Chase. Bumalik ako sa katinuan ko at itinulak palayo si Theo.
"Sorry" sabi ko sabay upo ulit at inayos ang laylayan ng damit ko na nakataas na sa may bewang ko.
Tumayo si Theo at inayos din ang sarili niya.
"Sorry" sabay namin sinabi.
"Tara na malelate na tayo" tapos lumabas na siya.
"God.. Malapit na.." bulong ko sa sarili ko. Then hinawakan ko ang labi ko.
"Tara na Ayen" tawag niya ulit. "Ayy.. Eto pa pala" pumasok siya ulit at kinuha ang maliit na maleta namin. "Halika na"
sinundan ko siya ng tingin at tumayo na.
.
"Kuya, kayo na po ang bahala sa rest house namin" sabi niya kay kuya care taker.
"Opo sir.." tapos inabutan niya ng pera si Kuya.
"Sige po, mauna na kami" at nagsimula na kaming maglakad patungo sa taxi.
Hindi na ulit namin pinagusapan kung ano ang nangyari kanina hanggang sa dumating na kami ng Manila.
Gabi na e.
11 pm na yun at nandito kami sa isang hotel.
"Teka? Isang King size bed lang?" agad kong tanong kay Theo nung nakapasok na ako sa loob ng suite.
"Gusto mo bang maghinala sila? Asawa kita Ayen.." sabi niya.
"Tskk.. Oo nga pala" sabi ko. Bigla ko kasing naalala ang nangyari kanina.
"Don't worry.. Dito na lang ako sa sofa" sabi niya.
"No.. Dito kana.. Tabi na tayo Babe" sabi ko tapos nakita ko siyang ngumiti.
"Sige.. Shower muna ako" sabi niya.
"Okey"
"Gusto mo bang sumabay?" tapos ngumiti na naman siya ng nakakaloko.
"Aah! Kainis ka!" binato ko siya ng mineral water pero di na siya tinamaan dahil agad siyang nakapasok sa loob.
"Chase..." bulong ko sa sarili ko.
"Kailangan na kitang kalimutan.. Bakit ba lagi na lang kita naiisip? May Andrea kana.. At may anak na kayo.." nahiga ako sa kama. At di ko namalayan na nakatulog na pala ako.
"Ayen... Ayen.." may nararamdaman akong malamig na kamay na yumuyugyog sa balikat ko. "Huy Ayen..."
"Mmmmp'"
"Ayen... Sige ka.."
"Inaantok pako Theo.."
"Maligo kana Babe.."
"Ang baho mo" sabay kusot ng mata ko.
Lunok..
Lunok...
Pawis..
Abs..
Abs...
My innocent eyes..
Pandesal.. Kulang na lang kape..
"Ayen wag!! Matutunaw na ako" sabay takip ng kamay niya sa dibdib niya.
"Tumigil ka nga Theo.." sabay tayo.
Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko.
---
[MZG a/n : hahahaha! Bitin ba? XD oh? Tigil muna sa kadramahan huh? Kilig moment muna para sa TheYen.. Hihi.. ChaseNat pala ang labteam nina Chase at Natalie. XD pero nice din ang ChaLie diba?
Oshige shige.. Thanks sa inyo kc umabot sa quota.
20 comments ulit at 40 vote para sa next UD. Hihi xD]
shalamat! =)
#Zana
BINABASA MO ANG
I'm still Married (Book Two)
RomanceAng buong akala nila, PATAY na ako. Paano kung magkita kami ulit? Ano ang gagawin ko? Makikikilala pa ba niya ako?All Rights Reserved 2012. Copyright of MissZeeGee