Chapter 15^Quality Time

22.5K 306 66
                                    

Eto na lang muna. Ang hectic ng sched ko. Huwag niyo akong daliin kasi magulo pa isip ko. SORRY kung walang kwenta ang UD na to. pwede niyo din namang wag muna basahin at hintayin na lang ang kasunod para di bitin.

---

Chapter 15

>>CLICK THE YOUTUBE>>>


CHASE’ POV

“Natalie is alive” sabi ko sa kanila.

Tumingin sila sa akin ng seryoso at “Huh? Wahahahahahahaha” tumawa silang lahat.

“Nakakatawa ba yung sinabi ko?” seryoso kong tanong sa kanila.

“Oo. Hahahaha”

“Bakit ba ayaw ninyong maniwala sa akin? Ano ba!” sinigawan ko sila.

“Mommy! *sniff*”  tinignan ko ang anak ko.

“Kung kinakailangang ipa-autopsy ko ang katawan na inilibing natin six years ago para lang maniwala kayo na buhay pa si Natalie at gagawin ko.”

“Ngunit hindi mo yun magagawa ng walang permiso ng mga magulang ni Natalie” sabi ni Dad sakin.

“I’ll contact them Dad. I’ll do everything.” And with that, umakyat ako sa kwarto na karga-karga ang anak.

Inihiga ko siya sa kama.

“Baby, alam mo ba kamukha mo ang Mommy mo pero mas magkamukha tayo.” Ngumiti ako. “Hindi ko na palalampasin ang pagkakataong ito. Kahit ako naguguluhan sa mga nangyari. Ang bilis kasi eh. Pero nararamdaman kong anak talaga kita., kayo ni Daile. Siguro eto yung sinasabi nilang lukso ng dugo.”

 

END OF CHASE’ POV

 

-----------

 

“Theo, anong gagawin ko?” inihilamos ko ang aking mga palad sa mukha ko. Anong gagawin ko! Si Rhiea! Itinakbo ni Chase at ang masaklap I don’t have any idea kung nasaan siya.

NATALIE’S POV

“Relax Natalie” sabi niya.

“You want me to relax?! Ang anak natin Theo! Kinuha ni Chase pagkatapos si Daile may sakit!.”

“Anak niyo? Or anak mo at ni Chase, Ate?” mahinang tugon ni Ayina.

I'm still Married (Book Two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon