Chapter 12:2
"Ikaw ba ang sorpresa ni Xander. HEHE" ang boses na yan! Bigla akong napabangon mula sa pagkakahiga at napaupo sa kama.
|Ayen's POV|
Hindi ako umimik. Paano? Paano siya napunta dito?
Naramdaman kong hinaplos niya ang mukha ko.
"Ang kinis naman ng-- teka..." saglit siyang napatigil. Ako naman natulala lang. Kahit gusto kong magsalita, walang lumalabas na boses sa bibig ko.
"Ang mukhang to, pa-parang hawak ko ang mukha ni Natalie" ako naman ang natigilan sa sinabi niya. "Ang pisngi" sabay haplos sa pisngi ko. "Ang mga mata" hinaplos din niya ang mata ko. "Ang tangos ng ilong, a-at ang hugis ng mga labi... Pa-parang hawak ko lang ang mukha ng asawa ko." nagulat na lang ako ng bigla niyang inilapat ang labi niya sa labi ko.
A simple kiss. I didn't respond pero bigla siya tumigil at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.
"Pwede ba just pretend na ikaw si Natalie? My wife? HEHE pasensya kana sa akin. Namimiss ko talaga ang asawa ko. Alam kong mali ito dahil parang nag-chicheat ako sakanya kahit patay na siya, mahal na mahal ko siya. Please? Just for this night." anong sinasabi mo Chase!?
Lasing na siya. Lasing na lasing!
"Natalie" bigla na naman niya akong hinalikan.
Simple Kiss then turned into Torrid Kiss when I respond.
"Mmmmp" hindi ko nagawang pigilan ang umungol.
Hindi ko alam kung bakit ako tumugon sa halik niya pero bigla na alang gumalaw ang mga labi ko.
Nagsimula ng maglakbay ng mga kamay niya. Papunta sa batok ko at mas nilapit pa ang mukha ko habang ang isa niyang kamay ay pinuwesto niya sa dibdib ko.
Parang sabik kami sa halik. Hindi namin hinahayaang may makalampas na hangin sa pagitan namin. Ang katawan niya nakadikit sa katawan ko.
"Tanggalin na natin to" sabay hila sa laylayan ng dress ko pataas. Ako naman natanga na lang at sumunod sa ginawa niya.
"Aaah" I moaned again when he trace his kisses on my neck that makes me shiver.
"Ang kinis mo naman. Parang si Natalie." then he kissed me again on my lips "Ang sarap mong halikan" he said between our kisses.
Nilagay ko ang mga kamay ko sa balikat niya. Nararamdaman ko ang mga kamay niya na may kinakalikot sa likod ko.
"Where's the hook. God!" he shouted.
Napangiti naman ako at kinuha ang kamay niya papunta sa harapan ko.
"Huh?" nasabi niya.
I unhooked my bra. Nasa harapan kasi ang hook nito.
"Aaah. Andito pala" naramdaman niya kasi ang pag-unhooked nito.
He continued kissing me then guide his hands infront of me.
"Sakto lang sa kamay ko" sabay pisil ng dibdib ko.
"Aaah" hindi ko na naman napigilan ang pag-ungol ko.
"You made me remind of my Natalie. She always moan." tapos naaninag ko ang pag-ngiti niya nung tumama ang mukha nito sa kapiranggot na liwanag mula sa labas.
Pinipisil niya ang dibdib ko.
Hinalikan niya ako saglit pagkatapos ang bumaba ang halik niya sa leeg ko.
Papunta sa dibdib ko.
|End of Ayen's POV|
---
Nagising ako na may nakadagan sa akin.
"Mmmmp" ungol niya.
Bumalik ako sa tamang katinuan at unti-unting tumayo subalit, hindi ako makabangon dahil sa mabigat na braso sa dibdib ko.
Unti-unti ko yun tinatanggal.
"Ang bigat mo--" napatakip agad ako ng bibig.
Agad akong bumangon ng matanggal ko ang braso niya mula sa akin.
Hinanap ko ang mga damit ko at sinuot iyon.
'Where's my bra?' sabi ko sa isip ko.
'Saan kaya niya yun nilagay yun?! Shit naman oh.'
'Tsk! Bahala na nga lang' dahan-dahan akong naglakad papunta sa pintuan at lumabas.
'Kailangan kong makalayo dito' without any hesitations, tumakbo ako as fast as I can. Papunta sa lugar ng party ngunit ganun na lang ang pagkadismay ko ng wala ng tao sa party kundi si Kuya Xander na lang.
"Kuya si Theo!?"
"Mmmrpmm. I jon't nyow" tinigil ko ang pag-alog sa kanya.
"Ayen!" napalingon agad ako sa tumawag sa akin.
"Theo" agad niya akong niyakap.
"Where have you been!? Alam mo bang nag-alala ako sayo!? Kanina pa kita hinahanap. Akala ko--"
"Akala mo ano?"
"Akala ko sumama ka na kay Chase. Akala ko iniwan mo na ako." mas lalo pa niyang hinigpitan ang pagkakayakap sa akin.
"No. Hindi ko yun magagawa" yun ang sabi ng bibig ko. 'sorry theo' naguiguilty ako sa ginawa ko sakanya. For six years siya ang nandiyan siya para sa akin pero sa isang pangyayari baka siya na mismo ang tataboy sa akin.
"May sasabihin ako"
"Sa bahay na Ayen. Wag dito.. Halika na" hinila niya agad ang braso ko papunta sa sasakyan.
"Ngayon na Theo"
"No. Ayokong marinig. Sa bahay na.. Tara' na" with that sumunod na lang ako at hindi na umimik pa.
|End of Ayen's POV|
----
[MZGa/n: Ang BITIN NA BS. bow! (_ _") dugtungan ko? Ahihihi.. Pagiisipan ko. :P o baka irerestrict ko na lang siya para fair naman sa mga laging nagvovote at nagcocomment and siempre follower/s ko. In other words, hindi silent reader. Pang-kuswelo na din sa kanila. Chuchuchu.. :*
oh paano Readers ko? 150 votes kaya? :D hahaha!
Teka lang, SINO PALA YUNG NAGCOMMENT NG LINK NG EDITED NA PIC NINA AYEN,THEO AT CHASE? PAKI PM NAMAN ULIT SAKIN. INERASE MO PO KASI. TY DUN! :*
salamat]
M i s s Z e e G e e
BINABASA MO ANG
I'm still Married (Book Two)
RomanceAng buong akala nila, PATAY na ako. Paano kung magkita kami ulit? Ano ang gagawin ko? Makikikilala pa ba niya ako?All Rights Reserved 2012. Copyright of MissZeeGee