[ I'm Still Married.20 ]
|Chase's POV|
“Natalie are you ready?”
Hindi niya ako sinagot at lumabas ako ng kwarto.
“Oh ano? Hindi pa ba tayo aalis Chase?” tanong ni Mommy Natalia.
“She's not yet okay Mommy.”
“I'll go inside.” Pumasok si Kuya Nathan sa loob.
“Bakit ba naman kasi umalis siya nang hindi nag-papaalam eh.” Inis na sinabi ni Mommy at napaupo sa bench ng hallway.
Huminga ako ng malalim at tumabi kay Mommy. “Maybe... apektado din si Natalie dahil matagal na panahon din sila nagkasama sa isang bubong.” malumanay kong tugon.
“I think so Chase...” halos pabulong na sagot niya.
|End of Chase's POV|
~~~~~o~~~~~
Dear Ayen,
Please let me call you by this name just for one last time. Maybe by this time na binabasa mo ito, nasa states na ako. Forgive me for not telling you and not bidding you my goodbye. Sorry for everyting I've done wrong and at the same time thank you for the six years when we were together. Alam mo Ayen, minsan naiisip ko na hindi na lang sana bumalik ang alaala mo. Sana hindi kana lang nakita ni Ynah and sana ako na lang ang minahal mo. I have learned to love you as much as I love your sister but I can't fall deeply inlove with you for I know that you still love him. Alam ko na dadating din tayo sa ganitong sitwasyon kaya ginawa ko ang lahat para iwasan kang mahalin ng sobra. I missed that very first day when you call me 'babe' and when you said you love me too even though it's not true (You know I took advantage for telling you that I'm your husband. HAHA).
Ayen, I promise na hindi na ako magda-drugs, para sayo Ayen magbabago na ako at hindi na ako babalik sa dating Alexis Theo Chandler na nakilala mo. Wish me luck na sana makakakita ako ng magmamahal sa akin, katulad ng pagmamahal mo. Kahit hindi mo ako minahal bilang asawa mo, naramdaman ko namang minahal mo ako higit pa sa isang kaibigan (Ang labo noh?). Hoping to see you again. Bye Ayen.
Love, Theo.
|Natalie's POV|
BINABASA MO ANG
I'm still Married (Book Two)
RomanceAng buong akala nila, PATAY na ako. Paano kung magkita kami ulit? Ano ang gagawin ko? Makikikilala pa ba niya ako?All Rights Reserved 2012. Copyright of MissZeeGee